Nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp AirAsia mở đường bay thẳng TP. HCM - Manila

20/09/2017

Từ tháng 11, AirAsia mở đường bay thẳng từ Manila đến Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho hành khách.

Theo đó, đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Manila của AirAsia sẽ có 3 chuyến bay/ tuần. Để đón mừng sự kiện này, hãng tung giá vé khuyến mãi chỉ từ 880.000 VNĐ cho đường bay từ thành phố Hồ Chí Minh - Manila, đặt chỗ từ ngày 8/10/2017 trên trang airasia.com và ứng dụng di động của AirAsia, áp dụng cho các chuyến bay từ 18/11/2017 đến ngày 21/11/2018.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tổng Giám đốc AirAsia Philippines Dexter Comendador cho biết, "Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu đường bay thẳng Thành phố Hồ Chí Minh tới Manila vào tháng 11, đây là lời cam kết đưa đất nước Philippines đến gần hơn với các quốc gia lân cận trong khu vực Đông Nam Á."

“AirAsia là hãng hàng không duy nhất có đường bay đến tất cả các nước Đông Nam Á với các trụ sở hoạt động tại Philippines, Thái Lan, Indonesia và Malaysia. Năm ngoái, Tập đoàn AirAsia đã giúp 13,4 triệu hành khách đi lại thuận tiện hơn trong Đông Nam Á và chúng tôi muốn tiếp tục giữ vững kết nối này, "Comendador nói thêm. 

Manila nằm ở bờ Đông của Vịnh Manila trên đảo Luzon, hòn đảo lớn nhất trong số 7.500 hòn đảo tạo nên đất nước Philippines. Manila còn được biết đến là thành phố của những cuộc vui và sự trải nghiệm, lễ hội hầu như diễn ra quanh năm. Không có gì chối cãi khi nói rằng Manila là thiên đường của những chiếc xe tự chế, nổi tiếng nhất có thể kể đến là Jeepney – một loại hình phương tiện công cộng với những đường nét trang trí bắt mắt và đặc trưng của văn hoá nghệ thuật Philippine. Manila mang đến cho khách du lịch nhiều trải nghiệm mua sắm, từ các khu chợ trời đầy sắc màu đến các khu trung tâm thương mại cao cấp. Makati, trung tâm thương mại của Metro Manila và cả nước, sở hữu các cửa hàng mua sắm, cửa hàng thiết kế và phòng trưng bày nghệ thuật, với gần hai nghìn cửa hàng tại khu vực này.

 

RELATED ARTICLES