Những sản phẩm thích hợp cho hành trình leo núi

20/11/2018

Giờ đây leo núi không đơn giản là hoạt động thể thao dành cho những người ưa khám phá và có thể lực tốt. Leo núi còn là lựa chọn cho những ai muốn rèn dũa sức khỏe, muốn trải nghiệm một hệ sinh thái rừng phong phú, muốn hòa mình với thiên nhiên. Tuy nhiên, để có một chuyến trekking hoàn hảo bạn cần cẩn thận chọn cho mình một đôi giày vừa vặn, gậy leo núi phù hợp, balo chuyên dụng, đèn pin du lịch và những vật dụng cần thiết khác. Với những gợi ý từ Travellive, tôi tin bạn sẽ có một hành trình thú vị.

Ba lô Deuter Futura pro 42

Deuter là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất những sản phẩm phục vụ cho các hoạt động outdoor. Ba lô Deuter Futura Pro 42 được coi là người bạn đồng hành tin cậy của những người yêu thích các hoạt động du lịch và dã ngoại.

Empty

Được dệt từ vải tổng hợp bao gồm sợi nylon và sợi polyester cao cấp có khả năng chịu mài mòn cao, dẻo dai bền sợi, chiếc ba lô này có trọng lượng nhẹ (1,74 kg), ít bám bụi và dễ vệ sinh. Đặc biệt, ba lô có hệ thống Aircomfort Flexlite Pro tuyệt vời mang lại sự thông thoáng, thoải mái và linh hoạt cho người sử dụng; có khung chịu lực ở phần lưng giúp phân tán đều trọng lượng của ba lô lên các phần khác nhau của cơ thể, có thêm đai dây để buộc túi ngủ và gậy leo núi. Deuter Futura Pro 42 có dung tích 42 lít, phù hợp cho chuyến đi 5-10 ngày.

Empty

Sản phẩm có giá khoảng 1.800.000 VNĐ

Giày Adidas Outdoor Terrex Fast R GTX

Terrex Fast R được mệnh danh là đôi giày đa năng khi có thể phù hợp bất kì địa hình hay thời tiết khắc nghiệt nào, dù là khô ráo, ẩm ướt hay những bề mặt trơn trượt. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là đế giày được làm bằng chất liệu dùng để sản xuất lốp xe đạp leo núi nên có rãnh sâu bằng cao su, tạo độ bám chắc; đồng thời sử dụng công nghệ Gore-Tex chống thấm nước và tạo sự thông thoáng. Phần đế giữa sử dụng công nghệ Adiprene dùng để bảo vệ bàn chân, giúp phản ứng nhanh, linh hoạt hóa từng động tác chạy, tránh chấn thương khi di chuyển nhanh ở những địa hình gồ ghề.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Đôi giày này nhẹ hơn phiên bản Gore-Tex của giày X Ultra và cứng hơn một chút để cung cấp sự ổn định tốt hơn. Với việc kết hợp sử dụng như một đôi giày đi bộ ngoài đường mòn và một đôi giày chạy, đôi giày Fast R là một trong nhưng sự lựa chọn tốt cho hành trình leo núi.

Sản phẩm có giá khoảng 4.318.000 VNĐ

Gậy đi bộ Black Diamond Alpine Carbon Cork

Gậy đi bộ là trang thiết bị cực kỳ quan trọng đối với những người leo núi và hay đi bộ đường dài vì chúng giúp tăng khả năng thăng bằng cũng như duy trì nhịp điệu của đôi chân khi cơ thể mệt mỏi. Dòng Alpine Carbon Cork của thương hiệu Black Diamond được thiết kế để sử dụng với cả 4 mùa trong năm, dây đeo cổ tay có đệm lót giúp tránh trầy xước được giới trekking ưa thích, đặc biệt hữu dụng ở địa hình núi gồ ghề, phức tạp. Trục gậy 100% làm từ sợi carbon và tay nắm từ loại gỗ xốp chất lượng cao. Sự kết hợp này giúp gậy vừa chắc khỏe, vừa nhẹ và thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể rút gọn gậy khi xuống dốc, dễ dàng gập gậy mang theo trong balo. Trọng lượng hai gậy khoảng 475 gr, gồm 3 đoạn có khóa cài để điều chỉnh độ dài tùy ý, chiều cao hữu dụng từ 63 – 130 cm.

Empty

Sản phẩm có giá khoảng 3.735.000 VNĐ

Đèn pin Led Lenser MT14

Một vật dụng bổ trợ khác mà bạn không thể thiếu trong chuyến trekking của mình chính là chiếc đèn pin. Led Lenser là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức với các đèn pin có cơ chế zoom trực tiếp không cần xoay hay vặn. Tuy cơ chế zoom có thể làm yếu đi kết cấu của đèn và làm giảm độ chịu nước nhưng với Led Lenser thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, điều đó không hề ảnh hưởng lên chất lượng của đèn.

Empty

Led Lenser MT14 làm từ nhôm nguyên khối nhưng chỉ nặng 253 gr, kết hợp công nghệ Xtreme LED cho ánh sáng đạt độ sáng chính xác, đặc biệt chế độ sáng có thể thay đổi tùy vào mục đích của người sử dụng. Bên cạnh đó, Led Lenser MT14 có khả năng chiếu xa lên đến 320 m cùng với thời lượng pin dài 192 giờ, phù hợp cho các chuyến đi xa và các chuyến thám hiểm xuyên rừng. Một điểm cộng khác dành cho đèn pin Led Lenser MT14 là bạn có thể theo dõi tình trạng pin với Charge Indicator và dễ dàng bỏ túi mang đi bất kỳ đâu.

Empty

Sản phẩm có giá khoảng 3.500.000 VNĐ

Bảo Khuyên
RELATED ARTICLES