No nê thịt nướng tại Gogi House thứ 7

13/06/2014

Nhân dịp khai trương nhà hàng GoGi House thứ 7, thực khách sẽ được “Thỏa thích bia tươi” khi thưởng thức combo “Xèo xèo thỏa thích” (299.000đ/ người) từ 16/6 – hết 31/7/2014.

Khai trương GoGi House thứ 7 tại Tầng 1, tòa nhà B4, Kim Liên, GoGi House dành tặng thực khách chương trình “Thỏa thích bia tươi – No nê thịt nướng”, theo đó khách hàng khi sử dụng combo “Xèo xèo thỏa thích” sẽ được uống bia tươi miễn phí từ 16/6 – hết ngày 31/7/2014.

Xèo xèo thỏa thích tại GoGi House chỉ 299.000đ (giá chưa gồm VAT)

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điểm đặc biệt của combo “Xèo xèo thỏa thích” chính là thực đơn thịt nướng phong phú, hấp dẫn với nhiều món thịt nướng hảo hạng như ba chỉ bò Mỹ tươi, dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ heo, sườn heo… Nếu là người ưa thích sự đậm đà của các loại gia vị, thực khách có thể chọn những món nướng được tẩm ướp kỹ lưỡng và độc đáo như: dẻ sườn với sốt dầu mè, nạc vai bò Mỹ với sốt Gabil hay gàu bò Mỹ, má heo ướp muối… Từng lát thịt tươi ngon được nướng xèo xèo trên bếp khiến ai cũng phải thèm thuồng.

Bên cạnh những món nướng Hàn Quốc thơm ngon, GoGi Phạm Ngọc Thạch cách điệu trong không gian mang đến làn gió mới với tranh tường khổ lớn mộc mạc, giản dị. Họa tiết tường gạch dân dã nhưng không kém phần trẻ trung, hợp thời tạo nên bởi những hình họa đặc trưng riêng có tại Gogi House …

Chi tiết vui lòng liên hệ:  

RELATED ARTICLES