Nóng cùng dàn sao trên thảm đỏ Truy Sát tại Hà Nội

24/04/2016

Sau sự kiện họp báo quy mô tại TP. HCM, CJ Entertainment và TNA Entertainments đã tổ chức buổi lễ ra mắt phim Truy Sát tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Tham gia buổi ra mắt phim có đầy đủ ê kíp và các diễn viên trong phim như đạo diễn Cường Ngô, diễn viên kiêm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Lamou Vissay, Marcus, Cường Seven,.. và sự góp mặt của các khách mời đặc biệt: Á hậu Huyền My, Á hậu Dương Tú Anh,  MC – diễn viên Thành Trung, MC – biên tập viên Hoài Anh,diễn viên Minh Tiệp và vợ, người Mẫu Thuý Hằng, ca sĩ Khánh Linh, hot boy Bình An, Mlee – bạn gái diễn viên-ca sĩ Cường Seven…Tất cả đều vô cùng hào hứng và phấn khích vì là những người đầu tiên được thưởng thức bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở năm 2016 Truy Sát tại thủ đô Hà Nội.

 

 

Sau phần mở màn ấn tượng của Cường Seven cùng nhóm nhảy, đoàn làm phim xuất hiện đông đủ trên sân khấu, với những chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc về những kỷ niệm trong quá trình làm phim. Đạo diễn Cường Ngô và nhà sản xuất – diễn viên chính của bộ phim, Trương Ngọc Ánh, đều hi vọng Truy Sát  sẽ mang tới cho khán giả những cảm xúc mới mẻ với câu chuyện mới cùng những pha hành động ấn tượng.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Trước đó, ngày 19/4, CJ Entertainment và TNA Entertainments đã tổ chức buổi lễ ra mắt phim Truy Sát  tại CGV SC Vivo City, TP.HCM. Tham gia buổi ra mắt phim có đầy đủ ê kíp và các diễn viên trong phim như đạo diễn Cường Ngô, diễn viên kiêm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Lamou Vissay, Marcus, Cường Seven, Hồng Quế, David Phạm... và các khách mời đặc biệt như Mr. Đàm, Trọng Hiếu Idol, vợ chồng Bình Minh, Kim Lý, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Trương Quỳnh Anh - Tim, Văn Mai Hương, siêu mẫu Phạm Hương... Tất cả đều vô cùng hào hứng và phấn khích vì là những người đầu tiên được thưởng thức bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở năm 2016 TRUY SÁT, đặc biệt dưới định dạng 4DX.

 

 

Truy Sát  là câu chuyện về cuộc đối đầu khốc liệt và không khoan nhượng giữa băng nhóm tội phạm khét tiếng và lực lượng cảnh sát tinh nhuệ do thiếu tá Nguyễn An An (Trương Ngọc Ánh đóng) chỉ huy. Sau khi xem xong phim, tất cả khách mời đều lâng lâng vì mãn nhãn với những cảnh hành động được dàn dựng công phu và hấp dẫn trong Truy Sát. 

 

 

Bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở của năm 2016 Truy Sát sẽ công chiếu rộng rãi vào ngày 22/4/2016 tại tất cả các hệ thống rạp trên toàn quốc. Truy Sát là bộ phim hành động đầu tiên của Việt Nam được trình chiếu dưới định dạng 4DX. Khán giả có thể thưởng thức Truy Sát trong những xuất chiếu trước đặc biệt (sneakshow) vào ngày 21/04/2016 tại tất cả các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Vào ngày 28/04/2016, Truy Sát Film Concert sẽ chính thức diễn ra tại Sân vận động Bách Khoa. Nhà sản xuất và toàn bộ ê-kíp đang nỗ lực hết sức mình để mang tới một bữa tiệc âm nhạc thực sự bùng nổ dành cho người hâm mộ.

RELATED ARTICLES