Novaland ra mắt căn hộ mẫu dự án Galaxy 9

25/08/2014

Vừa qua, Tập đoàn Novaland vừa chính thức khai trương khu căn hộ mẫu dự án Galaxy 9 tại tòa nhà Hannam, Quận 1, TP.HCM.

Dự án Galaxy 9 có sức hút trên thị trường nhờ sở hữu nhiều ưu thế như: Tọa lạc tại số 9 Nguyễn Khoái, sát đường Bến Vân Đồn - con đường huyết mạch của Q.4  (TP.HCM), song song với Đại lộ Võ Văn Kiệt. Từ đây cư dân có thể nhanh chóng đi đến các quận trung tâm khác như Q.5, Q.7, Q.2, Q.3, Q. Bình Thạnh… 

 

 

Galaxy 9 có thiết kế hài hòa, tận dụng tối đa những khoảng không hợp lý, tạo sự thoáng đãng cho căn hộ. Ngoài ra, đây còn là dự án hiếm hoi tại Q.4 có đầy đủ các tiện ích như: hồ bơi, khuôn viên cây xanh, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, văn phòng. Khu vực này được ghi nhận có mức giá cho thuê căn hộ có thể lên đến 12 - 30 triệu đồng/tháng, vì vậy Galaxy 9 cũng được đánh giá ở tính thanh khoản và khả năng sinh lợi cao.  

 

Năm 2013, Novaland có tổng cộng 5 sàn giao dịch và nhà mẫu tại các Q.7, Q.3, Q.4, Q.2 (TP.HCM). Và đến tháng 8/2014, Novaland khai trương thêm 2 sàn giao dịch và căn hộ mẫu cho 2 dự án Galaxy 9 tại 65 Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM) và Lucky Palace tại 39 Hải Thượng Lãn Ông, (Q.5, TP.HCM).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES