Ở nơi không có đường chân trời

22/07/2013

Lênh đênh trên du thuyền Oriental Sails và Calypso với lịch trình ngủ đêm trên thuyền theo tour 2 ngày 1 đêm hay 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm khó quên khi khám phá cảnh sắc vịnh Hạ Long - Di sản Thiên nhiên Thế giới - từ nhiều góc độ khác nhau.

Nối tiếp thành công sau hai du thuyền Oriental Sails tiêu chuẩn 3 sao và Calypso Cruiser tiêu chuẩn 4 sao, Công ty Cổ phần Những Cánh buồm phương Đông (Oriental Sails) tiếp tục đầu tư xây dựng du thuyền Starlight đẳng cấp 5 sao sang trọng, được khai trương ngay trong mùa hè này, sẽ nâng tầm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của du khách trong nước và quốc tế.

Đến với vịnh Hạ Long, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi sức quyến rũ khó cưỡng của bức tranh thiên nhiên trải dài ra đến vô tận. Đặc biệt, chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long từ du thuyền, du khách có cảm giác như đang lạc vào một bảo tàng thiên nhiên khổng lồ với những hang động nguyên sơ huyền ảo cùng với bao trầm tích văn hóa - lịch sử in hằn trên từng mô đá, vòm thạch… trong quần thể đa sắc của kỳ quan thiên nhiên thế giới mới mang tên Hạ Long.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sẽ không quá lời khi nói rằng bạn hầu như mê mẩn không muốn về khi bị cuốn vào các hoạt động thú vị như chèo thuyền, leo núi… đầy sức gọi mời. Không gian, vẻ đẹp Hạ Long như mênh mông hơn vào buổi bình minh với các hoạt động tập dưỡng sinh hay học nấu ăn vào buổi chiều muộn. Cảm xúc sẽ còn nồng nàn hơn với các đôi uyên ương lựa chọn tận hưởng tuần trăng mật trên vịnh Hạ Long cùng du thuyền Oriental Sails.

Từ khi hạ thủy vào năm 2009, du thuyền Oriental Sails và Calypso đã được nhiều du khách giới thiệu cho người thân, bạn bè và chia sẻ trên các diễn đàn trực tuyến với tất cả sự hài lòng, quyến luyến. Nhằm tri ân tới quý du khách, từ 01/05 – 30/09/2013 Oriental Sails giới thiệu chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng trong chương trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm cho người Việt Nam và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam, với biểu phí ưu đãi đặc biệt:

Du thuyền Oriental Sails : VND 2.289.000/người
Du thuyền Calypso: VND 2.919.000/người

Hanoi Sales and Marketing Office:

RELATED ARTICLES