Phái đẹp Hà thành hào hứng với môn thể thao mới lạ Piloxing Barre

20/11/2017

Các cô gái yêu thể thao tại Hà Nội vừa qua có dịp thử sức môn thể thao độc đáo đang khuấy đảo các tín đồ phòng gym thế giới – Piloxing Barre với sự dẫn dắt của các người đẹp năng động Chi Pu, Mai Ngô, Trúc Anh, Hana Giang Anh và nhiều gương mặt nổi tiếng khác.

Chương trình đã mang đến một trải nghiệm thể thao đầy hấp dẫn cho phái đẹp Hà thành. Dù chưa phổ biến tại Việt Nam, Piloxing Barre lại đang được ưa chuộng tại các nước Âu Mỹ nhờ sự kết hợp giữa các tư thế đứng Pilates, sự uyển chuyển của khiêu vũ và các động tác dứt khoát của boxing giúp đốt cháy năng lượng hiệu quả. 

 

 

Những động tác thú vị của Piloxing Barre

Trước đó, phái đẹp miền Nam đã biết đến chuỗi sự kiện này qua nhiều hoạt động thể thao dành riêng cho phụ nữ như: Ngày hội tập luyện bộ môn Bounce HIIT lần đầu tiên tại Việt Nam, đại hội 6 môn thể thao giữ dáng FIT FEST hay gần đây nhất là sự kiện tập luyện Piloxing Barre tại TP. HCM. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chi Pu và các thành viên “cháy” hết mình với những động tác Boxing kết hợp với Pilates

Các cô gái tham gia sự kiện được chia thành bốn đội, mỗi đội được dẫn dắt bởi các đội trưởng: Chi Pu, Mai Ngô, người đẹp “The Face” Trúc Anh và huấn luyện viên fitness Hana Giang Anh – vốn là những cô nàng không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn có niềm yêu thích thể thao. Đội của cô nàng Trúc Anh đối đầu với đội của Hana Giang Anh, trong khi Chi Pu dẫn dắt đội của mình thi đấu với đội của Mai Ngô.

 

 

Các bạn gái Hà thành hào hứng “lên dây cót” tinh thần trước khi tập Piloxing Barre cùng thần tượng

Kết thúc buổi tập, đội trưởng Chi Pu hào hứng chia sẻ: “Tập xong tuy mệt nhưng mình thấy cực kỳ phấn chấn. Mình rất tự hào về team của mình vì các bạn ấy rất nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Mong là bọn mình đã lan truyền được cảm hứng tập luyện và tinh thần thể thao cho các cô gái khác".

 

 

Từng tham gia buổi tập luyện Piloxing Barre ở TP. HCM với tư cách khách mời, Trúc Anh không giấu được niềm vui sướng khi lần này cô trở thành đội trưởng: “Trúc Anh chắc chắn sẽ tập bộ môn Piloxing Barre thường xuyên và hi vọng adidas sẽ tiếp tục tổ chức những buổi sự kiện ý nghĩa như thế này để các bạn nữ có thêm cơ hội thử sức với những bộ môn mới và duy trì thói quen rèn luyện thể thao mỗi ngày”.  

 

 

Buổi tập luyện có sự tham dự của những cô nàng xinh đẹp, năng động: Á quân “The Face 2017” Đồng Ánh Quỳnh, stylist Pông Chuẩn, beauty vlogger Trinh Phạm, huấn luyện viên fitness Quỳnh Cherry và hotgirl thể hình Hiyo Anh Lê.

 

RELATED ARTICLES