Pizza Hut khai trương chi nhánh mới tại Hạ Long

20/08/2014

Vừa qua, Pizza Hut đã chính thức khai trương thêm một nhà hàng tại 2-4 Cảng Mới, Phường Bạch Đằng, Hạ Long. Đây là nhà hàng thứ 44 của Pizza Hut tại Việt Nam.

Ngay trong ngày khai trương, đã có rất nhiều khách hàng Hạ Long tìm đến Pizza Hut để trải nghiệm chất lượng pizza và dịch vụ. Nhà hàng menu đa dạng và phong phú với hơn 100 món, từ pizza truyền thống, cơm, mì Ý, khai vị, salad, tráng miệng… đến những món ăn được sáng tạo dành riêng cho khẩu vị người Việt, như bộ 9 pizza thịt và hải sản nướng mới có giá dùng thử chỉ 59.000 đồng với những cái tên nổi bật: pizza heo nướng, pizza bò nướng sả, pizza tôm nướng sa tế, pizza bạch tuộc nướng…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhân dịp khai trương, Pizza Hut giới thiệu chương trình khuyến mãi hấp dẫn: tặng 2 ly Coca Cola/ Sprite/Fanta cho khách hàng mua pizza cỡ trung hoặc cỡ lớn trong suốt tháng 8, tặng thêm 100 phiếu ăn pizza miễn phí cho 100 khách hàng đầu tiên trong ngày khai trương.

Sau 7 năm có mặt ở Việt Nam, Pizza Hut đã thành công trong việc khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc thị trường bánh pizza và các đồ ăn phục vụ tại chỗ bằng chiến lược phát triển đa chiều: chiều ngang (địa lý, địa bàn) và chiều dọc (đối tượng khách hàng). Với slogan Pizza và hơn thế nữa, Pizza Hut hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đa dạng trong không gian đương đại hết sức ấm áp, phù hợp cho những bữa ăn, bữa tiệc với bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hay người yêu.

RELATED ARTICLES