Pokémon The Movie XY&Z - Hoàng Yến Chibi góp mặt dự án lồng tiếng Pokemon

17/10/2016

Những khán giả yêu thích hình ảnh của chú Pikachu cực dễ thương sẽ thoả lòng mong đợi khi vào tháng 10 này, lần đầu tiên những bảo bối thần kì và thế giới pokemon được xuất hiện trên màn ảnh rộng qua bộ phim điện ảnh Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc.

 

 

Nội dung của phim Pokémon XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc

Câu chuyện lần này được lựa chọn để đem lên bản điện ảnh chính là cuộc phiêu lưu của Satoshi và những người bạn đến thăm vương quốc cơ khí. Vương quốc cơ khí là nơi có một báu vật giá trị. Satoshi vô tình bị mắc kẹt cùng Pokemon huyền thoại Volkenion. Volkenion là sinh vật mang hận thù và khinh miệt loài người. Rắc rối xảy ra khi người quản lí vương quốc đánh cắp phát minh tối thượng. Và muốn dùng nó để kiểm soát tất cả.

 

 

Pokemon Volkenion

Volkenion là một Pokemon đặc biệt thuộc cả hai hệ lửa và nước, nó cao 1,7 mét (5,5 feet) và nặng 195 kg (430 lbs). Volkenion là Pokémon thứ 721 và Pokémon cuối cùng trong Pokédex thế hệ thứ sáu. Được biết vì một lí do nào đó mà Volkenion rất ghét con người.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đây là lần đầu tiên khán giả Việt Nam sẽ được ngắm nhìn những chú Pokemon trên màn ảnh rộng và hứa hẹn sẽ là một bộ phim lí tưởng để rủ bạn bè của mình đi xem phim cùng.

 

Pokémon huyền thoại Magiana xuất hiện trong trailer mới

Công ty quốc tế Pokemon mô tả Magiana như một Pokemon nhân tạo, được tạo ra bởi con người cách đây 500 năm. Nó có một cơ thể kim loại cao 3 feet, 3 inch và nặng 177,5 lbs. Nó cũng được gắn chặt với cốt truyện của bộ phim.

Bộ trưởng tham nhũng của thành phố bánh răng có kế hoạch sẽ sử dụng năng lượng bí ẩn của Magiana để giành quyền kiểm soát của vương quốc cơ khí. Liệu Ash và Volkenion có thể làm việc với nhau để giải cứu Magiana? Một trong những trận đánh lớn nhất trong lịch sử Pokémon chuẩn bị nổ ra!

 

 

Pokemon Magiana

Mới đây, trailer lồng tiếng Việt cực đáng yêu vừa được tung ra cho khán giả một cái nhìn tổng quan hơn về cuộc chiến lớn nhất sắp nổ ra tại vương quốc pokemon này. Ngoài gặp lại Pikachu và nhiều người bạn quen thuộc, chúng ta còn bắt gặp hình ảnh của nhóm R và mèo siêu nhân – một thời gắn liền với tuổi thơ của mỗi chúng ta qua loạt phim hoạt hình pokemon được chiếu trên truyền hình ngày trước.

 

 

Nhóm R

Tham gia trong dự án lồng tiếng của bộ phim lần này có sự góp mặt của nữ ca sĩ, diễn viên Hoàng Yến Chibi trong vai công chúa của Vương quốc Azod, Kimia. Với giọng hát trong trẻo, Hoàng Yến Chibi còn được lựa chọn là ca sĩ hát bài hát chính thức của bộ phim Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc sắp tới.

Hoàng Yến Chibi có chia sẻ: "Bộ phim hoạt hình Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc thực sự đã cho Yến 1 lần được sống lại tuổi thơ, hoà mình vào các nhân vật trong thế giới Pokemon này!" Cô nàng còn vô cùng hào hứng khi được vào vai một nàng công chúa xinh đẹp.

Hãy cùng sống lại tuổi thơ và bước vào cuộc phiêu lưu trong thế giới thần kỳ Pokémon vào ngày 21/10/2016 sắp đến với các phiên bản lồng tiếng tại các cụm rạp trên cả nước.

RELATED ARTICLES