Press Club tham dự sự kiện ẩm thực Pháp toàn cầu ‘Goût de France’

06/03/2015

Nhà hàng Press Club cùng với một số nhà hàng nổi tiếng được lựa chọn trên khắp thế giới tham gia vào chương trình ẩm thực Pháp độc đáo với chủ đề “Goût de France” (Phong vị Pháp) sẽ được tổ chức vào ngày 19/03 sắp tới.

Trong dịp này, gần 1.000 đầu bếp sẽ trổ tài phục vụ thực khách khắp năm châu – và Press Club vinh dự là một đại diện đến từ Việt Nam. Đến với lễ hội ẩm thực Pháp này, Guillaume Guertin, bếp trưởng của nhà hàng Press Club đã thiết kế một thực đơn pha trộn hương vị truyền thống và hiện đại. Món samosa gan ngỗng được chế biến với lê, vả, rượu vang đỏ và giấm Balsamic sẽ là món khai vị mở màn cho buổi tiệc.

Thăn cừu bách thảo - một trong những món Press Club chuẩn bị cho lễ hội “Gout de France”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiếp theo còn sáu món khác được phục vụ của thực đơn này, trong đó phải kể đến mỳ Ravioli nhân ốc sốt tỏi tây và rau thì là, tartar cá ngừ cay ăn kèm với bơ, xoài, rau ngò, hạt vừng và khoai tây chiên. Món tráng miệng sẽ rất hấp dẫn với bánh tart kem mousse sô-cô-la bạc hà và kem chanh dây.

Bữa tối đặc biệt này có giá 1.450.000 ++  đồng cho mỗi người. Thực khách cũng có thể lựa chọn thêm rượu vang với sự gợi ý của chuyên gia về rượu. Giá một ly rượu vang phục vụ kèm thực đơn này là 1.900.000++ đồng (ly đầy) và 900.000++ đồng (nửa ly).

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ, xin vui lòng gọi theo số 04-3934 0888.

RELATED ARTICLES