Privé De Dessert ra mắt Chocolate Fondant

27/11/2015

Thương hiệu Privé De Dessert chính thức cho ra mắt sản phẩm bánh ngọt cao cấp đầu tiên mang tên Chocolate Fondant được chế biến theo công thức của đầu bếp huyền thoại Michel Bras.

Michel Bras sinh năm 1946 là đầu bếp nổi tiếng người Pháp. Ông gắn bó hầu như gần hết cuộc đời với căn bếp phía sau khách sạn của gia đình, Lou Mazuc. Ông say mê nghiên cứu những kiến thức về ẩm thực, triết học và nhiếp ảnh. Năm 1992, nhà hàng của ông tại Laguiole, Pháp đã đạt được 3 sao Michelin và đưa ông vào top các đầu bếp nổi tiếng thế giới. Michel Bras được biết đến với phong cách nấu ăn sáng tạo trong việc kết hợp các nguyên liệu thực vật và đặc biệt ông là người đã tìm ra công thức hoàn hảo cho món bánh tinh tế Chocolate Fondant.

Chiếc bánh này vốn đã xuất hiện từ lâu nhưng những đầu bếp phải vất vả hàng giờ mới chế biến được một sản phẩm hoàn hảo. Với tính sáng tạo và luôn thích tìm tòi những công thức hoàn hảo nhất, Michel Bras đã dành 2 năm trong căn bếp của mình để chinh phục chiếc bánh “khó tính” này. Sau nhiều lần thử nghiệm, năm 1981, Michel Bras đã tìm ra công thức: cho nhân sauce đông lạnh vào vỏ bánh , sau đó làm lạnh cả chiếc bánh rồi mới mang đi nướng. Từ đây, phiên bản đơn giản và tiết kiệm thời gian của Chocolate Fondant đã ra đời với vỏ bánh vừa chín mềm mịn và sauce chocolate sóng sánh bên trong. Tuy nhiên, cách làm này phải tuân thủ đúng nhiệt độ lò khi nướng bánh vì nếu nhân bánh quá chín sẽ trở thành phiên bản Brownie hoặc nhân bên trong có thể trào ra làm vỡ vụng vỏ bánh.

Áp dụng công thức truyền thống ấy kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại và tâm huyết của những người Pháp tại Việt Nam. Privé De Dessert đã mang đến cho khách hàng bánh tráng miệng cao cấp Chocolate Fondant với 65% bột cacao nguyên chất trong nhân và vỏ bánh chocolate có trộn lẫn hạt hạnh nhân nghiền.

Khi so sánh với các loại bánh được làm thủ công khác, Chocolate Fondant của Privé De Dessert có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Thứ nhất, sản phẩm vừa ra lò sẽ được cách đông và bảo quản ngay trong tủ đông giúp bánh có thời hạn sử dụng đến 1 năm mà không cần dùng chất bảo quản. Thứ hai, vì bánh được đông lạnh nên khâu chế biến cực kì đơn giản và không yêu cầu kĩ thuật cao. Cuối cùng, đối với cách làm bánh thông thường là chỉ có 1 công thức bao gồm: bột mì, trứng, đường, bơ… thì phần nhân lỏng rất dễ gặp tình trạng còn lẫn bột mì và trứng sống. Do đó, với công thức truyền thống bao gồm 2 công thức riêng biệt: nhân sauce sôcôla đông lạnh và vỏ bánh sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩmtốt cho hệ tiêu hóa.

Với slogan “Dessert De France”, Chocolate Fondant xứng đáng là loại bánh mang phong cách rất Pháp - nồng nàn, ngọt ngào và cực kì tinh tế. Lớp vỏ bánh mềm mịn bên ngoài kết hợp với vị đăng đắng của socola đen quyện với chút beo béo, giòn tan của hạt hạnh nhân thơm nức. Lớp nhân được ôm trọn bên trong là sự sóng sánh của chocolate lỏng ngọt ngào, đậm đà nóng chảy chực trào ra như dung nham của ngọn núi lửa. Đặc biệt, vị ngọt của bánh khi ăn cùng với kem Bellany (kem Vani, kem hạt hồ trăn, kem Lý tiêu Phú Quốc…) sẽ càng làm tăng thêm sức hấp dẫn và quyến rũ cho chiếc bánh độc đáo này. Chính vì thế, Chocolate Fondant rất được ưa chuộng trong các dịp lễ như Giáng Sinh hay Valentine.

Thông tin về bánh Chocolate Fondant:

Tên Bánh tiếng Việt: Lava Sôcôla

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tên bánh tiếng Anh: Chocolate Fondant

Thương hiệu: Privé de dessert

Slogan: Dessert de France

Nguyên liệu:

VỎ BÁNH: Đường, chocolate đen, bột mì, bơ, bột hạnh nhân.

NHÂN BÁNH: Chocolate đen, bơ và kem tươi.

Hướng dẫn sử dụng: Lấy bánh ra khỏi túi và đặt lên dĩa đá, sau đó cho vào lò vi sóng hoặc lò nướng để hâm nóng trước khi dùng.

Kênh phân phối: hệ thống HORECA trên toàn quốc

Tại Hồ Chí Minh: Bellany Vincom Megamall, Eastin Grand Hotel, Nikko Hotel Sai Gon, Chill Sky Bar, Nhà hàng Elisa, Nanny coffee, The Basic 2 Coffee, ID Coffee…

Mũi Né: Mui Ne Hills, Takalau Resort, Bellany ice cream Waterfall, Bellany Sea Sun Beach, Đệ Nhất Restaurant, Nam Thọ Restaurant, Buffalo Grill…

Nha Trang: Sheraton Nha Trang, Bellany Night Market, Bellany Surf…

Đà Nẵng: Crowne Plaza…

Thời hạn sử dụng: 1 năm khi bảo quản trong tủ đông

Privé de dessert được tạo nên từ những người Pháp tâm huyết trong lĩnh vực ẩm thực (Dessert De France). Mong muốn tạo nên những sản phẩm cao cấp đi đôi với chất lượng tại thị trường trong và ngoài nước.

Website: www.privededessert.vn

Hotline: 08 3727 1026 - 101

 

 

RELATED ARTICLES