Quầy bán cà phê 99.000 đồng/ly tại Nhà hát Lớn Hà Nội gây bất ngờ

19/02/2024

Theo PGĐ Nhà hát Lớn Hà Nội, Music Garden thuộc khuôn viên và quyền quản lý của Nhà hát. Tại đây bán vé thưởng thức âm nhạc 99.000 đồng/người, tặng kèm đồ uống.

Ông Chu Anh Hùng, Phó giám đốc Nhà Hát Lớn Hà Nội, cho biết thương hiệu cà phê Highlands Coffee trước đây thuộc khuôn viên nhà hát đã không còn hợp đồng với đơn vị.

Hiện tại, Nhà hát sử dụng khuôn viên này làm không gian phục vụ âm nhạc cho khán giả Thủ đô, đặt tên Music Garden.

Thương hiệu cà phê Highlands Coffee không còn hợp đồng với Nhà hát Lớn Hà Nội.

Thương hiệu cà phê Highlands Coffee không còn hợp đồng với Nhà hát Lớn Hà Nội.

Không gian này bắt đầu hoạt động vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, bán vé âm nhạc trị giá 99.000 đồng/người. Khi mua vé thưởng thức âm nhạc, khách được tặng kèm đồ uống bất kỳ trong menu, đồng thời miễn phí check-in các tiểu cảnh trong khuôn viên.

Theo ông Hùng, concept nhạc tại đây được chia theo buổi. Buổi sáng 9h-12h biểu diễn nhạc cụ dân tộc, buổi chiều 13h-18h biểu diễn nhạc cổ điển, buổi tối 19h30-22h biểu diễn nhạc hiện đại được trình diễn theo ban nhạc và các ca sĩ trẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Toàn bộ đồ uống, bánh ngọt đều được sử dụng của các nhà cung cấp có thương hiệu, nhằm đảm bảo chất lượng.

"Chúng tôi mong muốn tạo không gian vườn âm nhạc ngoài trời để du khách được tham quan Nhà hát Lớn và thưởng thức nghệ thuật. Đặc biệt, nhạc cụ dân tộc được trình diễn nhằm phát huy và bảo tồn văn hóa, đồng thời giới thiệu đến khách quốc tế", ông Hùng nói.

Phó Giám đốc Nhà hát Lớn cũng cho hay hiện tại, khuôn viên nhà hát đã đầu tư trang trí các tiểu cảnh để phục vụ khách vào check-in, trải thảm cỏ nhân tạo, thêm backdrop cho các chương trình âm nhạc...

Sắp tới, đơn vị sẽ tiếp tục hoàn thiện nhằm tạo không gian âm nhạc chuyên nghiệp để phục vụ khán giả. Đồng thời, đơn vị dự kiến kết hợp chương trình âm nhạc với tour tham quan Nhà hát Lớn.

Trước đó, hình ảnh menu đồ uống đồng giá 99.000 đồng tại quán cà phê khuôn viên Nhà hát Lớn Hà Nội được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi từ lâu, địa chỉ này đã gắn bó với Highlands Coffee.

Theo ông Hùng, thời gian tới, đơn vị sẽ quảng bá thương hiệu Music Garden rộng rãi hơn để người dân cùng biết đến.

- Nguồn: Zingnews
RELATED ARTICLES