Ra mắt phòng chiếu Gold Class tại Hà Nội

27/01/2016

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức điện ảnh ngày một cao của khán giả Việt, CGV chính thức ra mắt phòng chiếu Gold Class để mang đến những phút giây vừa thư giãn, đồng thời chìm đắm vào không gian hoàn hảo cùng chất lượng dịch vụ đúng chuẩn quốc tế.

Gold Class là phòng chiếu phim lấy cảm hứng từ ghế ngồi hạng thương gia trên máy bay, được trang bị ghế ngồi đôi bọc da cao cấp, không gian rộng rãi, cùng hệ thống điều khiển duỗi dài ra và thu ngắn lại tự động tiện dụng, mang đến cảm giác thoải mái nhất dù ngồi ở tư thế nào. Mỗi vé xem phim Gold Class sẽ đi kèm một phần đồ uống là trà hoặc cà phê và được phục vụ tại chổ ngồi. Trong thời gian tới, CGV sẽ phục vụ thêm chăn để khán giả có thể xem phim một cách thoải mái nhất.

 

 

Phòng chiếu Gold Class đầu tiên đã được đưa vào hoạt động tại CGV Đống Đa – Vincom Nguyễn Chí Thanh. Và tới cuối tháng 1/2016, CGV sẽ mở thêm một phòng Gold Class tại CGV IPH Hà Nội đồng thời đổi tên hai phòng chiếu Premium tại CGV VivoCity và CGV Liberty Citipoint sang phòng Gold Class.

Gold Class vừa có buổi ra mắt chính thức khán giả Hà Nội tại CGV Đống Đa - Vincom Nguyễn Chí Thanh với sự tham gia của nhiều khách mời như Á Hậu Thúy Vân, Hot boy Bình An, Vương Anh, MC & Diễn viên Mạnh Quân…

Kết thúc buổi chiếu phim, CGV đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách mời tham gia chương trình. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES