In-town Check-in, dịch vụ làm thủ tục mới tại sân bay

14/11/2018

VIAGS là mô hình kinh doanh đầu tiên ở Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ mặt đất sân bay đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế tại các sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Nội Bài.

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) là thành viên của Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, được thành lập vào năm 1993.

Với tiền thân là những xí nghiệp thương mại mặt đất, kinh nghiệm hơn 25 năm hoạt động. Dịch vụ mặt đất Sân bay tự hào là công ty cung ứng dịch vụ cho 70 hãng hàng không cùng với sức mạnh hợp nhất. VIAGS cam kết với chính phủ, bộ ngành, khách hàng, các hãng hàng không dịch vụ đồng bộ, an toàn, hiệu quả, tin cậy gồm một chuỗi hệ thống dịch vụ đạt chất lượng, bao gồm: Dịch vụ hành khách và hành lý, Dịch vụ sân đỗ, Dịch vụ cân bằng trọng tải và điều hành chuyến bay, Dịch vụ hàng hóa và kho bãi, Dịch vụ đại diện hãng, Dịch vụ VIP, Dịch vụ đào tạo, Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng trang thiết bị…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Trong những năm gần đây, nhu cầu đi lại bằng đường hàng không của khách du lịch ngày càng tăng với đòi hỏi ngày càng cao, đa dạng và phong phú. Để đáp ứng nhu cầu của những vị khách, VIAGS đã phát triển “Dịch vụ làm thủ tục lên máy bay cho hành khách và hành lý ngay tại trung tâm thành phố - In-town Check-in” với mục đích đem lại nhiều tiện ích.

Empty

In-town Check-in là dịch vụ có thu phí. Dịch vụ này mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong quá trình thực hiện thủ tục lựa chọn vị trí ghế ngồi, ký gửi hành lý, nhận thẻ (boarding pass) lên máy bay, thẻ hành lý một cách nhanh chóng tại trung tâm thành phố. Ngoài ra, còn giúp bạn tận dụng tối đa thời gian quý báu để tự do tận hưởng hành trình du lịch, tham quan, mua sắm mà không ngại ngần việc bảo quản hành lý.

Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng quy trình phục vụ đảm bảo an ninh, an toàn, nhanh chóng, Công ty VIAGS sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn và nhanh chóng mang đẳng cấp 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS)

Website: http://www.viags.vn

Chi nhánh VIAGS Nội Bài

Website: http://www.viags.vn

Email: [email protected]

Hotline: 08 656 21 888

BK - HU
RELATED ARTICLES