Ra mắt tiểu thuyết 'Life Navigator 25: Người tình của cả thế gian'

03/06/2016

Dịch giả Trần Tiễn Cao Đăng là người không xa lạ với công chúng văn chương. Anh được viết đến qua nhiều tác phẩm văn học dịch nổi tiếng như Biên niên ký chim vặn dây cót của Haruki Murakami, Mãi đừng xa tôiKazuo Ishiguro,… Tuy nhiên, lần này anh đến với người đọc với cuốn tiểu thuyết đầu tay của mình.

"Life Navigator 25: Người tình của cả thế gian" là câu chuyện đan xen giữa thời hiện tại và một thời đại rất xa trong tương lai. Life Navigator là những con người đặc biệt của thời đại tương lai ấy, có khả năng dẫn dắt tâm thức của người khác đi qua những giấc mơ trong nhiều kiếp khác của chính họ và của những người khác cả trong quá khứ lẫn tương lai và qua đó có thể khám phá ra nhiều điều về bản thân và về thực chất của thế giới. Một Life Navigator, hóa thân thành một người Việt Nam ở thời hiện tại, thế kỷ 21, đã chọn một người Việt Nam khác cùng thời với mình để giúp cô đi qua nhiều thế giới giấc mơ ngõ hầu khám phá ra chính mình. Cô gái ấy là đối tượng yêu thương của cả người đàn ông ở thế kỷ 21 ấy lẫn Life Navigator 25, kẻ hóa thân thành người đàn ông này, nói cách khác là "mượn xác" anh ta. Tuy nhiên, khi làm như vậy, anh phải trả một giá đắt...

Độc giả có thể đến tham dự buổi ra mắt cuốn tiểu thuyết "Life Navigator 25: Người tình của cả thế gian" của tác giả Trần Tiễn Cao Đăng. 

Tại thành phố Hồ Chí Minh:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
  • Thời gian: 9h30 sáng Chủ Nhật, ngày 05/06/2016
  • Địa điểm: Hiệu sách Nhã Nam, Đường sách Nguyễn Văn Bình, Q1, TP.HCM

Tại Hà Nội:

  • Thời gian: 19h30 tối thứ Sáu, ngày 10/06/2016
  • Địa điểm: Hiệu sách Nhã Nam, Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngoài ra, trong tuần đầu tháng 6, tại Hà Nội Nhã Nam, cũng tổ chức các hoạt động dành cho các em nhỏ như "Thử tài họa sĩ": các hình khối cơ bản ta học trong môn toán thực ra không hề vô tri và cứng nhắc. Chỉ cần chút trí tưởng tượng cùng bàn tay khéo léo, ai cũng có thể tạo nên một thế giới muôn màu. Trong vòng 30 phút, Dựa vào chất liệu BTC cung cấp, các bạn nhỏ sẽ tham gia theo nhóm sáng tạo một bức tranh về chủ đề bất kì.

  • Thời gian: 14h – 15h30 ngày 4/6/2016
  • Địa điểm: Sân khấu chính, Hội sách thiếu nhi, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Hà Nội.

 

RELATED ARTICLES