Rạng Rỡ Đón Giáng Sinh và Năm Mới tại The Cliff Resort & Residences

23/11/2015

Mùa lễ hội đang đến gần với sắc màu rực rỡ của Giáng Sinh cùng không khí náo nhiệt chào đón năm mới đã ngập tràn trên mọi góc phố.

Những con đường với ánh đèn lấp lánh, những đóa hoa đua nhau khoe sắc, những âm thanh rộn rã.. tất cả mang lại những cảm giác thật đặc biệt cho một mùa lễ hội đang đến rất gần.

Năm nay, The Cliff Resort & Residences - khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Mũi Né sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn được tận hưởng không khí Giáng Sinh đặc biệt hay cùng những người thân yêu chào đón khoảnh khắc giao thừa đầy ý nghĩa với nhau.

Mừng Noel và năm mới, bàn tiệc The Cliff đã sẵn sàng với hơn 70 món buffet hải sản đặc sắc là sự kết hợp các món đặc trưng Mũi Né và các món Âu, Á phong phú. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon như cá bóp nướng, hàu tươi, tôm hùm nướng bơ tỏi, gan ngỗng áp chảo kiểu Pháp, các loại cá sống chấm mù tạt kiểu Nhật, bò Úc áp chảo sốt tiêu… cùng món gà tây không thể thiếu mùa lễ hội.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bạn sẽ hòa giọng khi hát các bài Giáng sinh nổi tiếng, nhún nhảy lắc lư theo điệu nhạc rộn ràng, tham gia các trò chơi sống động, thưởng thức phần biểu diễn của ban nhạc trong nước và quốc tế, đốt pháo hoa, thả lên trời những ước nguyện năm mới sung túc; ngoài ra các gia đình còn cùng làm bánh cookie chocolate, trang trí ngôi sao Giáng Sinh và tất cả trẻ em đều nhận quà từ ông già Noel.

Bữa tiệc sẽ thêm hương vị với nhiều loại rượu hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới. Bạn hãy thử loại vang mang thương hiệu The Cliff với Hương vị nồng ấm, đậm đà. Đừng quên tận hưởng các chương trình khuyến mãi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Zest Spa để bạn trở nên mời mẻ, tràn đầy sinh lực bước vào năm mới nhiều may mắn và thịnh vượng.    

Tiệc tối tự chọn đón mừng Giáng sinh: Được phục vụ vào ngày thứ Năm, 24/12/2015 từ 19:00 đến 23:30. Giá 1,540,000VND++

Tiệc tối tự chọn đón mừng Năm Mới: Được phục vụ vào ngày thứ Năm, 31/12/2015 từ 18:30 đến 23:30. Giá 2,090,000VND++

The Cliff Resort & Residences

Khu phố 5, phường Phú Hài, Mũi Né, TP. Phan Thiết

Điện thoại: 062-3719-111| www.thecliffresort.com.vn | Fb/thecliffvietnam

RELATED ARTICLES