RedHouse ưu đãi nhân ngày phụ nữ Việt Nam

17/10/2014

Bữa ăn vô cùng lãng mạn và hấp dẫn đang chào đón thực khách tại RedHouse Hà Nội. Đặc biệt, phái đẹp sẽ được hưởng ưu đãi 20% các món ăn chế biến từ cá biển trong menu Redhouse Hà Nội.

Chương trình ưu đãi áp dụng từ nay đến 20/10/2014. Giá áp dụng cho chương trình khuyến mãi chưa bao gồm VAT và phí dịch vụ. Ưu đãi không áp dụng giảm giá cho đồ ăn, đồ uống khác, không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng RedHouse (Nhà Đỏ) đầu tiên được thành lập tại Tp. Hồ Chí Minh từ tháng 8 năm 2008, và là nhà hàng đầu tiên đưa văn hóa ẩm thực Singapore giới thiệu với thực khách tại Việt Nam. Cách đây 5 năm RedHouse được chứng nhận là một trong những nhà hàng Hala food hàng đầu tại Việt Nam.Sau 3 năm phát triển, RedHouse đã mở rộng hoạt động tới Thủ đô Hà Nội, mong muốn tạo ra cơ hội thưởng thức ẩm thực Singapore cho nhiều người hơn. Hiện nay, chuỗi nhà hàng RedHouse có hai địa điểm chính, một ở 417Điện Biên Phủ, Q.3, Tp. HCM, và một ở 6A Hàm Long, Q. Hoàn Kiếm. Hà Nội.

 

 

RedHouse được mở ra với niềm đam mê văn hóa và ẩm thực độc đáo của Singapore, đặc biệt là các món hải sản. Đến với RedHouse, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món được coi là quốc hồn quốc túy của quốc đảo Sư tử như Cua xốt ớt, Cua xốt tiêu đen, Cháo ếch, và vô vàn các món ăn đậm chất Singapore khác.

 

Nhà hàng RedHouse

  • 6A - Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Để đặt chỗ trước xin vui lòng liên hệ: 04 39449668 / 0123 9333399

 

RELATED ARTICLES