Relax & Swing

25/07/2016

Đối với các golf thủ, chuyến nghỉ dưỡng luôn đi kèm với những buổi “đổ mồ hôi hạnh phúc” cùng với những cú swing trên sân golf. Dưới đây là một số khách sạn có sân golf thử thách thú vị mà các golf thủ đều muốn một lần thử.

VIETNAM

The Grand Hồ Tràm Strip - Top 100 sân golf tốt nhất thế giới

Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng hai giờ xe chạy, dọc bãi biển tuyệt đẹp trải dài 2,2 km tại Hồ Tràm, The Grand Hồ Tràm Strip gồm 541 phòng nghỉ, mười nhà hàng Âu - Á phong phú. Khu trung tâm hội nghị với trang thiết bị hiện đại cùng sức chứa lên đến 1.800 người, rạp chiếu phim 2D & 3D cao cấp, trung tâm trò chơi điện tử, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng karaoke gia đình, khu vực VIP riêng biệt, khu vui chơi giải trí có thưởng đẳng cấp quốc tế, cùng nhiều hoạt động giải trí đa dạng khác trên bãi biển. Đây cũng là “Khách sạn có sân golf tốt nhất Việt Nam 2015” do World Golf Awards 2015 bình chọn. 

 

 

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip tại đây cũng được xếp hạng Top 100 sân golf tốt nhất thế giới do tạp chí Golf Digest toàn cầu bình chọn. Được thiết kế bởi golf thủ huyền thoại Greg Norman, tọa lạc tại khu vực biển Hồ Tràm, sân golf The Bluffs nằm đối diện với khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip, bao gồm 18 hố và Par 71 được xây đựng trên một vị trí địa lý đắc địa giữa các cồn cát tự nhiên và cánh rừng nguyên sinh. Điểm cao nhất có thể lên đến 50m so với mực nước biển tại khu vực hố số 15. Một trong những điểm đặc biệt và độc đáo nhất là ở hố số 4, nơi golfer có thể đắm chìm trong cảnh quan hùng vĩ của thiên nhiên.

 

 

Đặc biệt đây cũng là nơi sẽ diễn ra giải golf vô địch nhà nghề Hồ Tràm Players Championship từ 13-16/4/2017. Hồ Tràm Players Championship sẽ phát sóng tại 180 quốc gia trên toàn thế giới, tiếp cận với hơn 740 triệu khán giả đam mê thể thao. Giải đấu là sự kiện nổi bật trong năm của Asian Tour với giải thưởng 1,2 triệu đô la Mỹ, được đánh giá là sự kiện lớn nhất thuộc khuôn khổ của Asian Tour. Hồ Tràm Players Championship được diễn ra ngay tuần kế tiếp sau giải The Masters, giải Major đầu tiên của năm 2017, quy tụ các golfer hàng đầu thế giới, như Sergio Garcia. 

The Bluffs Hồ Tràm Strip

  • Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa  - Vũng Tàu 
  • Tel: 064.3788666
  • Website: www.thebluffshotram.com

Câu Lạc Bộ Golf ở The Dàlat at 1200 - Nơi ẩn mình tuyệt diệu

Nằm cao hơn mực nước biển 1200m, với nhiệt độ ổn định quanh năm từ 18-25 °C, The Dàlat at 1200 được xây dựng thành nơi ẩn mình tuyệt diệu bao gồm bất động sản nghỉ dưỡng tư nhân, câu lạc bộ thể thao ngoài trời, sân golf 18 lỗ, khu nghỉ dưỡng và các căn hộ penhouse sang trọng. Câu Lạc bộ Golf và Khu Nghỉ dưỡng Tư nhân The Dàlat at 1200 sẽ ra mắt nhà mẫu đầu tiên vào tháng 9 năm nay. 

 

 

Tọa lạc tại thung lũng Đạ Ròn, sân golf của The Dàlat at 1200 đã được đưa vào hoạt động, là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm các hố golf nằm trên những ngọn đồi nhấp nhô và rừng thông xanh mát vào mùa hè này. Được thiết kế bởi cựu golfer huyền thoại và hiện là Chủ tịch đương nhiệm của Asian Tour, Kyi Hla Han, sân golf The Dàlat at 1200 mang đến những nét đặc biệt nhất của núi đồi cao nguyên Nam Trung Bộ, là nơi ẩn mình tuyệt diệu, tạm lánh những bộn bề của cuộc sống đô thị. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Sân golf The Dàlat at 1200 bao gồm 18 lỗ par 73, kết hợp câu lạc bộ thể thao ngoài trời, câu lạc bộ đặc quyền, khu cưỡi ngựa, khu thám hiểm ngoài trời, học viện golf và tennis, đường mòn đi bộ và đạp xe, thể thao đu dây và các môn thể thao nước ngay trên hồ. Cùng với khí hậu mát mẻ và trong lành quanh năm, nhiệt độ ổn định từ 18-250C, golfer được tận hưởng sự hào phóng mà thiên nhiên ban tặng. 

 

 

Đồng thời, The Dàlat at 1200 còn đem đến những sản phẩm hữu cơ tươi ngon được trồng ngay chính tại mảnh đất màu mỡ của khu nghỉ dưỡng, du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon với khái niệm “Từ nông trại đến bàn ăn” đúng nghĩa. 

The Dàlat at 1200

  • Xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
  • Tel: 08.38221122
  • Website: http://www.dalat1200.com 

THÁI LAN

Springfield Village Golf & Spa Hotel - Vung gậy giữa thiên nhiên thơ mộng

Tọa lạc trong trung tâm của sân golf Cha-am, Hua Hin, Thái Lan, Springfield Village Golf & Spa Hotel là điểm đến lý tưởng dành cho các golf thủ muốn trải nghiệm kỳ nghỉ khó quên và hàng giờ tập luyện cho những cú vung gậy thành thạo trên sân. Khách sạn gồm 97 phòng được thiết kế trang nhã, lý tưởng để thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với tầm nhìn mở ra sân golf và núi, nhà hàng và quầy bar, khu lounge, spa với đầy đủ các liệu pháp, hồ bơi ngoài trời cùng các tiện ích cao cấp. 

 

 

Đối với những du khách muốn tận hưởng không gian riêng tư đặc biệt, các căn biệt thự lều là lựa chọn số 1 với không gian rộng 45m2, được trang trí theo phong cách Thái đương đại với nội thất nâu gỗ truyền thống, mang phong cách mộc, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. Tất cả các phòng đều được trang bị cửa sổ, bồn sục, truyền hình cáp, đầu đĩa VCD/CD, máy pha cà phê cùng các tiện nghi khác. Khu vực không gian chung của khách sạn còn bố trí hồ bơi lớn, có máng trượt là nơi giải trí hoàn hảo dành cho các golfer đi cùng gia đình. 

 

 

Tại Springfield Village Golf & Spa Hotel, sự sang trọng và quyến rũ luôn đi song hành với hàng loạt các hoạt động thể thao và giải trí dành cho các golfer. Với sân golf 27 lỗ được thiết kế bởi Jack Nicklaus, sân golf đẳng cấp thế giới duy trì các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, mọi golfer sẽ cảm thấy hài lòng với cảnh quan hài hòa của những ngọn núi kỳ vĩ, cây xanh và hồ nước lấp lánh từ các diện tích đất xung quanh. 

 

 

Springfield Village Golf & Spa Hotel

  • 208,208/1 Moo2, Sampraya, Cha-Am, Petchaburi 76120, Thailand
  • Tel: (6632) 709222
  • Website: www.springfieldresort.com/village 

TRUNG QUỐC

Mission Hills Haikou Resort - Cơ hội chinh phục địa hình đá lava

Được đánh giá là một trong những tổ hợp Golf & Spa lớn nhất thế giới, Mission Hills Hải Khẩu là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm môn thể thao golf đẳng cấp, dịch vụ giải trí và chăm sóc sức khỏe bậc nhất. Nằm giữa khung cảnh nhiệt đới đảo Hải Nam, Mission Hills Hải Khẩu có diện tích 80km2 gồm 10 sân golf và các khách sạn sang trọng. Đặc biệt, Mission Hills Hot Springs Resort & Spa Hải Khẩu cao 18 tầng gồm 518 phòng sang trọng nhìn ra sân golf lộng rớn, cùng các nhà hàng, những khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực, và thư viện hàng đầu.

 

 

10 sân golf Mission Hills Hải Khẩu như Black Stone, Sandbelt Trails, The Vintage, Stepping Stone, Lava Fields, Meadow Links, Stone Quarry, Double Pin, The Preserve, Shadow Dunes, được thiết kế bởi Schmit-Curley, xây dựng trên địa hình đá nham thạch rộng lớn với địa hình nhấp nhô thuộc vùng đảo nhiệt đới ven biển phía nam Trung Quốc. Bao phủ bởi thiên nhiên bao la, tươi đẹp, các sân golf độc nhất vô nhị này hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn trong thiết kế và đầy thách thức bởi địa hình nó mang lại. Chơi golf tại Hải Khẩu là cơ hội để các golf thủ chinh phục địa hình đá lava với trải nghiệm mà chỉ nơi đây mới có. 

 

 

Mission Hills Haikou Resort

  • No.1 Mission Hills Boulevard, Haikou, Hainan, China 
  • Tel: (+86 898) 6868 3888 - Ext. 61801 / 61802 / 61803
  • Website: www.missionhillschina.com/en-US/haikou 

Bài: Truc Phan, Lan Vu

 

RELATED ARTICLES