Ride Along 2 - Cười thả ga với Kevin Hart trong điệp vụ làm cớm

25/01/2016

Sau thành công với tác phẩm đầy sâu lắng The Danish Girl (Cô Gái Đan Mạch), hãng Universal tiếp tục gửi tặng khán giả một làn gió mới mẻ qua bộ phim hài, hành động mang tên Ride Along 2 (tên phát hành tại Việt Nam: Cớm Tập Sự).

Chuyện phim là hành trình đầy gian nan của chàng trai trẻ Ben Barber, vì phải lòng cô nàng Angela Payton bốc lửa mà lao vào mọi hiểm nguy, liều lĩnh cả tính mạng. Để được chấp thuận cuộc tình này và chứng tỏ năng lực bản thân, Ben đồng ý lời thách đố từ anh trai cô nàng là James Payton – vốn là một trong những cảnh sát siêu hạng nhất Atlanta. Cả hai cùng nhau tham gia vào vụ án tuyệt mật và cực kỳ nguy hiểm, bắt đầu bằng việc tìm ra bằng chứng cho thấy các tay buôn ma túy mới ở Atlanta đang vận chuyển hàng từ Miami.

 

 

Cũng từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xuất hiện khi Ben lộ rõ những yếu điểm và thường xuyên làm hỏng chuyện, nhiều lần đẩy ông anh rể tương lai vào thế ngàn cân treo sợi tóc. Liệu chàng trai si tình và hài hước này có chiến thắng trước những tay tội phạm cùng các cuộc đấu súng dữ dội để trở về bên nàng Angela nóng bỏng? Câu trả lời sẽ đợi khán giả trong Cớm Tập Sự.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ra rạp lần đầu năm 2014, phần một của bộ phim mang tên Ride Along đã lập tức khuynh đảo các phòng vé thế giới khi thu về gần 155 triệu USD, cao gấp 6 lần so với kinh phí thực hiện. Tác phẩm này lúc bấy giờ còn giữ vị trí số 1 trong các bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ suốt 3 tuần liên tiếp.

 

 

Không giống những bộ phim khác phải chờ đợi sự thành công từ phần 1 mới được thực hiện phần tiếp theo, ê-kíp Cớm Tập Sự đã sớm nhìn thấy triển vọng của dự án này để lên kế hoạch tiếp tục câu chuyện giữa Ben và James từ rất lâu. Các tình tiết được hứa hẹn sẽ “leo thang”, gay cấn và hài hước hơn nữa với sự phối hợp ăn ý của bộ đôi ca sĩ nhạc rap – diễn viên, đồng thời cũng là những người bạn, anh em thân thiết Ice Cube – Kevin Hart.

Không chỉ vậy, Cớm Tập Sự còn có sự góp mặt nhiều gương mặt quen thuộc khác như nam diễn viên Tyrese Gibson của loạt bom tấn Fast & Furious, nam danh hài gốc Á Ken Jeong (loạt phim The Hangover) hay nữ diễn viên gợi cảm Olivia Munn (X-Men: Apocalypse).

Cớm Tập Sự chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22/1/2016.

 

RELATED ARTICLES