Run Way Concept Store kỷ niệm 4 năm hoạt động

16/04/2014

Vào ngày 15/4/2014 vừa qua, Runway đã có buổi họp báo kỷ niệm 4 năm thành lập Runway Concept Store tại Vincom Centre, Tp. Hồ Chí Minh. Qua đó, Runway còn giới thiệu thêm một số thương hiệu danh tiếng mới được Runway đưa về Việt nam kể từ mùa Xuân Hè 2014 năm nay như Acne Studios, Cédric Chalier, Giambattista Valli, Theysken’s Theory...

Là một trong các thương hiệu thời trang bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam. Trong buổi giới thiệu tổng thể xu hướng của mùa thời trang Xuân - Hè 2014, các bộ sưu tập tại Runway Concept Store đều thể hiện sự tối giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế, đậm chất nghệ thuật và văn hóa.

Từ cách dụng màu, và tạo khối hình học trong form dáng trang phục, thông qua các thương hiệu của các nhà thiết kế trẻ nổi tiếng như 3.1 Philip Lim, Theory, The Row… Cho đến những đường cắt sắc sảo, kết cấu rõ nét, cá tính mạnh mẽ của Helmut Lang, Theysken Theory, The Row với đỉnh cao về chất liệu. Trong khi đó, Giambattista Valli lại ngọt ngào và thanh lịch với vóc dáng mộng mơ, lãng mạn. Cédric Charlier nổi bật với những đường cắt  cùng khả năng mix màu và vải độc đáo, cách sử dụng họa tiết đồ họa táo bạo…

Nhìn chung, các thương hiệu mang đến một làn gió tươi mới cho cuộc chơi thời trang, với phong cách và tầm nhìn khác biệt. Họ là những “Làn sóng mới” và Runway tự hào khi được lướt trên những con sóng ấy cùng hòa vào những xu hướng, phong cách mới nhất trong thế giới thời trang.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dù là thương hiệu cao cấp nhưng Run way đã xây dựng một chiến lược giá cả  ở mức độ phù hợp. Tất cả nhằm giúp  các khách hàng đam mê thời trang  có cơ hội lựa chọn cho mình những bộ trang phục ngọt ngào, cá tính hoặc gợi cảm khi tham dự evet hoặc hội nghị..

Mừng kỷ niệm thành lập, kể từ ngày 15/4 đến hết 15/5, Runway Concept Store – Vincom Centre cũng tổ chức nhiều chương trình mua sắm kèm quà tặng cho hóa đơn mua hàng bất kỳ.

Hãy tự mình khám phá các BST tại Runway Concept Store, Lầu M, 70 – 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.  Để tìm cho mình một phong cách thật ưng ý nhé..

Liên hệ: RUNWAY-Lầu M, 70 – 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TpHCM.

 Tel: 08 388 388 99 - Website: www.runway.vn

RELATED ARTICLES