Sắc đẹp hội tụ tại Exclusive Event

17/12/2018

Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle của Bệnh viện FV vừa tổ chức sự kiện đặc biệt mang tên Exclusive Event dành cho tất cả các khách hàng VIP đã đồng hành cùng FV Lifestyle. Sự kiện không chỉ là nơi hội tụ những gương mặt nổi tiếng trong giới nghệ thuật mà còn là nơi định hướng về cái đẹp cho các bạn trẻ.

Sự kiện của nhan sắc

Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, thật khó để bạn dành ra một khoảng thời gian quý báu tìm hiểu về việc làm đẹp và cách duy trì tuổi xuân. Tuy nhiên, Exclusive Event đã mở ra cho mọi người cơ hội để hiểu rằng việc chăm sóc sắc đẹp là điều không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Có lẽ cũng vì thế mà Exclusive Event là nơi hội tụ của nhiều nhan sắc lộng lẫy và người nổi tiếng như diễn viên Vũ Ngọc Anh, Lý Hương, Kim Khánh, Siêu mẫu Quốc tế 2018 Khả Trang, Á hậu Mâu Thủy, Nam vương Quốc tế 2017 Ngọc Tình, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ, siêu mẫu Đức Vĩnh, Hoa hậu Nguyễn Thị Quỳnh, Hoa hậu Kiều Ngân, MC Đinh Hoài Thu và NTK Võ Việt Chung.

Á hậu hoàn vũ 2017 Mâu Thủy

Á hậu hoàn vũ 2017 Mâu Thủy

Với nhiều hoạt động hấp dẫn như trải nghiệm chương trình Sắc đẹp Hội tụ, giao lưu với những doanh nhân và ngôi sao trong giới showbiz, được trò chuyện và tư vấn miễn phí với các chuyên gia, các bác sĩ thẩm mỹ của FVLifestyle..., Exclusive Event thực sự trở thành ngày hội cho những người yêu cái đẹp.

Empty

FV Lifestyle: "Vẫn là mình nhưng đẹp hơn"

FV Lifestyle trực thuộc Bệnh viện FV, cung cấp các dịch vụ làm đẹp bằng can thiệp thẩm mỹ bao gồm phẫu thuật (tạo mũi S-line, cằm V-line, nâng ngực, hút mỡ, tạo hình thành bụng) và thẩm mỹ không phẫu thuật (như trẻ hóa da, tạo hình khuôn mặt và vóc dáng bằng các phương pháp như căng chỉ, tiêm botox, filler, laser…) với các công nghệ độc quyền và với các sản phẩm hàng đầu của thế giới. Những công nghệ này được các chứng nhận uy tín của thế giới US FDA, CE mark bên cạnh các nghiên cứu lâm sàng được thực hiện nhiều quốc gia, được báo cáo tại các hội nghị chuyên ngành thế giới và đăng tải trên các tạp chí y học nổi tiếng thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
khach moi

Đặc biệt, với phương châm “Vẫn là mình nhưng đẹp hơn”, tôn trọng nét đẹp tự nhiên của con người, FV Lifestyle đã nhận được lòng tin của nhiều ngôi sao và người đẹp danh tiếng.

Empty

Phát biểu tại sự kiện, nữ diễn viên Lý Hương cho biết: “Là phụ nữ, ai cũng muốn mình xinh đẹp. Quan điểm của Lý Hương là làm đẹp nhưng phải an toàn". Mong muốn đó của Lý Hương cũng là điểm mạnh của FV Lifestyle - nơi cung cấp dịch vụ thẩm mỹ có mức độ an toàn theo đúng tiêu chuẩn chất lượng JCI.

Hoa hậu Đại sứ du lịch Phan Thị Mơ

Hoa hậu Đại sứ du lịch Phan Thị Mơ

Uy tín của Viện thẩm mỹ FV Lifestyle còn được xây dựng nhờ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu như bác sĩ người Pháp Philippe Maxant với hơn 35 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ ở nhiều bệnh viện như Trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ của Đại học Nancy (Pháp), Bác sĩ điều trị cấp cao Bệnh viện Nhân dân số 9 ở Thượng Hải và Bệnh viện Jean Villar (Pháp)…

Bác sĩ Philippe Maxant

Bác sĩ Philippe Maxant

Ngoài ra, trong đội ngũ bác sĩ của FV lifestyle còn có các tên tuổi dày dạn kinh nghiệm khác trong lĩnh vực thẩm mỹ như Thạc sĩ - bác sĩ Võ Thanh Sang, bác sĩ Vĩnh Lâm Viên, Thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Kim Phượng.

Empty
Empty

Chương trình "Toả sáng Vẻ đẹp riêng"

Nếu chưa có cơ hội tham gia Exclusive Event, bạn vẫn có thể nhận được sự chăm sóc thẩm mỹ từ Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle qua chương trình "Tỏa sáng vẻ đẹp riêng". Cụ thể, từ ngày 16/12/2018 đến ngày 31/1/2019, các bác sĩ của Viện thẩm mỹ FV Lifestyle sẽ tạo nên nét đẹp hoàn mỹ của riêng bạn với các ưu đãi đặc biệt như:

  • Giảm 30% các dịch vụ chăm sóc và điều trị bằng laser như: nâng cơ Fotona 4D, làm sáng da, săn chắc da, đều màu da, trị mụn, nám, sẹo, xóa xăm, triệt lông, thu nhỏ lỗ chân lông…
  • Giảm 15% cho các dịch vụ khác (không áp dụng đối với các vật liệu cấy ghép như túi ngực…)
  • Giảm 30 triệu đồng khi mua gói chăm sóc, điều trị da bằng laser trị giá 100 triệu đồng.
BK - HU
RELATED ARTICLES