Thu Cúc ưu đãi trị liệu thẩm mỹ trong tháng 7

25/07/2014

Từ nay đến 1/8, khách hàng khi tới Bệnh viện Thu Cúc sẽ được hưởng chương trình khuyến mại hấp dẫn khi sử dụng các phương pháp trị liệu thẩm mỹ.

Cụ thể, Thu Cúc tặng 5 triệu đồng cho dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, tặng 10% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ còn lại như: Hút mỡ, Bấm mí, Trị hôi nách, Tạo má lúm, Nâng mũi, Tiêm chất làm đầy, Thẩm mỹ tầng sinh môn…., tặng 30% chi phí dịch vụ Công nghệ cao bao gồm: Trị nám, tàn nhang, trị mụn, triệt lông, xóa xăm…., tặng 50% chi phí dịch vụ: Siêu trẻ hóa da Thermal RF, Massage mặt, massage body…

Đối với phụ nữ, cằm đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo sự hài hòa và điểm nhấn cho khuôn mặt. Cằm lẹm và cằm ngắn khiến cho khuôn mặt mất đi những đường nét tự nhiên và mượt mà vốn có. Với công nghệ Hàn Quốc hiện đại, độn cằm ngày càng tỏ rõ được ưu thế cũng như kết quả vượt trội của mình so với các phương pháp độn cằm thông thường khác.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Độn cằm bằng công nghệ Hàn Quốc đảm bảo những ưu điểm: cằm đẹp, thon dài theo ý muốn của khách hàng. Đồng thời, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên hài hòa, cân đối và thực sự thu hút sự chú ý của những người đối diện. Với kĩ thuật hiện đại và máy móc tối tân, độn cằm bằng công nghệ Hàn Quốc  đảm bảo không để lại sẹo và 100% không lộ vết phẫu thuật.

Là nơi duy nhất được chuyển giao trực tiếp công nghệ độn cằm Hàn Quốc từ Bệnh viện Thẩm mỹ V Plastic Surgery Group (Tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ V plastic, Hàn Quốc), bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hứa hẹn sẽ đem lại một chiếc cằm hoàn hảo cho các bạn.

 

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

  • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Hotline : 0964.080.999 – 1900558896

 

RELATED ARTICLES