Sạch mụn tận gốc nhờ TheraClear

19/05/2014

Công nghệ TheraClear là bước đột phá mới trong điều trị tận gốc các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc,...hiện đang được ưa chuộng hàng đầu tại Anh, Pháp, Italia, Mỹ.

TheraClear sử dụng liệu pháp ánh sáng sinh học và lực hút chân không hút vùng mụn để điều trị trực tiếp vào đầu mụn bằng hệ thống tự động một cách chính xác. Khi sử dụng công nghệ trị mụn tận gốc TheraClear, bạn sẽ được trải nghiệm quá trình điều trị hết mụn kết hợp với chăm sóc da vì trong quá trình điều trị, TheraClear còn phát ra nguồn ánh sáng phổ rộng loại bỏ sạch vi khuẩn và nuôi dưỡng vùng da mụn, làm se khít lỗ chân lông, giúp da trở nên săn chắc và ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát.

Công nghệ TheraClear có thời gian điều trị ngắn nhất, chỉ sau 24 - 48 giờ điều trị với TheraClear, tình trạng mụn sẽ được giải quyết và không có cơ hội quay trở lại. Đồng thời, TheraClear không xâm lấn, không gây hại cho da. Độ an toàn được kiểm chứng và công nhận bởi Bộ y tế Hoa Kỳ

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

TheraClear sử dụng ánh sáng để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm teo đầu mụn, làm lồi nhân mụn, đẩy nhân mụn lên khỏi bề mặt của da. Trong suốt quá trình này, bộ phận làm mát tự động hoạt động liên tục bảo vệ lớp thượng bì tuyệt đối an toàn. Vượt trội hơn so với các thiết bị trị mụn thông thường, TheraClear không cần gây tê bằng gel lạnh, do đó hoàn toàn tránh được những rủi ro không mong muốn. Trong quá trình tiêu diệt triệt để tận gốc các đốm mụn, TheraClear với lực hút chân không đủ mạnh để hút các nhân mụn lên bề mặt da, diệt khuẩn và làm sạch bề mặt da ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, đồng thời phát quang phổ ánh sáng rộng để nuôi dưỡng và tái tạo bề mặt da, giúp da săn chắc, mịn màng như chưa hề bị tổn thương do mụn.

Điều trị bằng TheraClear không cần gây tê bằng gel lạnh, không gây đau đớn. Trong suốt quá trình điều trị, bộ phận làm mát tự động hoạt động liên tục để bảo vệ lớp thượng bì. TheraClear được chứng minh hiệu quả và an toàn tuyệt đối, đạt tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ. Sau khi điều trị, ngoài việc duy trì các biện pháp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng trực tiếp, bạn hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

  • 463 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
  • Tel: 01686.463.463 – 0945 368 989
  • Website: www.thammyquoctebally.com

 

RELATED ARTICLES