Salmonoid tưng bừng ưu đãi thực đơn chào năm mới

23/12/2015

Thưởng thức bữa cuối cuối cùng của năm trong biệt thự Pháp cổ, tận hưởng những tinh tuý của ẩm thực đương đại bằng sự kết hợp giữa các món ăn từ Cá hồi, Gan Ngỗng, Lườn vịt Pháp, Hàu Canada, sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho bạn những ngày đầu năm mới.

Với 2 set menu The Pearl và The Gold, cùng rượu vang nổ Sparkling wine hảo hạng của Pháp đi kèm, Salmonoid muốn mang lại cho quý khách trải nghiệm sang trọng mà gần gũi, ấm cúng và rực rỡ, để tạm biệt năm cũ , chào đón một năm mới thật thăng hoa và hạnh phúc.

 

 

Cùng với chương trình “Quà tặng tri ân khách hàng” , những phần quà cực hấp dẫn – như voucher trị giá 500.000, voucher giảm giá 20% hay những chai rượu vang hảo hạng đang đợi thực khách bốc thăm để mang lại không khí vui tươi và một chút may mắn cho buổi tiệc chào năm mới.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Set menu The Gold

 

 

Set menu The Pearl

Đặc biệt, thực khách đến với nhà hàng vào đêm 31/12 sẽ được tặng phong bao lì xì từ Operation Smile - tổ chức giúp đỡ các em nhỏ có 1 nụ cười trọn vẹn, góp phần mang tới một cái Tết đầy yêu thương và ấm áp cho các bé.

  • Giá: 780.000VND/set (cho 1 người) - NET bao gồm ly rượu vang nổ Pol Remy Brut Sparkling từ Pháp
  • Salmonoid giảm ngay 5% cho khách hàng đặt trước ngày 29/12.

Salmonoid Restaurant

  • 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
  • Thông tin đặt bàn liên hệ hotline: 0914362887
RELATED ARTICLES