Sarita - Mảnh ghép làm toàn vẹn bức tranh thiên đường Phú Quốc

04/10/2024

Sarita mang vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và sang trọng đậm chất Pháp với những cánh buồm trắng vươn cao kiêu hãnh và hài hòa tuyệt diệu với biển xanh.

Nơi câu chuyện bắt đầu

Ở Phú Quốc, du khách thượng lưu, yêu cái đẹp tinh tế, hoàn hảo và đặc biệt có thể dễ dàng tìm thấy một khách sạn đáp ứng những mong muốn của mình. Nơi đây, biển xanh, nắng vàng và ngoài khơi, thế giới thủy cung với những dải san hô rực rỡ sắc màu mời gọi những chuyến đi khám phá.

Nhưng ở đâu con thuyền sang trọng sẽ rẽ sóng đưa du khách vào những chuyến du ngoạn đẳng cấp trên biển xanh?

Bài liên quan

Bức tranh thiên đường nghỉ biển dường như vấn còn thiếu một mảnh ghép, và chúng tôi đã trăn trở rất lâu để tìm câu trả lời. Chúng tôi khát khao kiến tạo nên một sản phẩm mà vẻ đẹp và sự toàn bích của nó sẽ tương xứng với những du khách thượng lưu, tương xứng với vẻ đẹp của hòn đảo được mệnh danh là đảo Ngọc và tương xứng với tình yêu của chúng tôi dành cho Phú Quốc.

Đó là nơi câu chuyện bắt đầu...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Du khách có thể ngắm biển xanh từ bất kỳ vị trí nào trên du thuyền hiện đại bậc nhất này

Du khách có thể ngắm biển xanh từ bất kỳ vị trí nào trên du thuyền hiện đại bậc nhất này

Hành trình từ nước Pháp

Chiếc du thuyền đầu tiên của Phú Quốc, nàng công chúa Sarita được mang đến từ nước Pháp xa xôi, chính là miếng ghép hoàn hảo cho bức tranh thiên đường nơi Đảo Ngọc.

Sarita mang vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và sang trọng đậm chất Pháp với những cánh buồm trắng vươn cao kiêu hãnh và hài hòa tuyệt diệu với biển xanh. Sự an toàn của Sarita cũng tương xứng với vẻ đẹp không tỳ vết của nó, với thân thuyền hai thân và động cơ mạnh mẽ, êm ái. Sarita cũng mang tới cho du khách sự tiện nghi qua những trang thiết bị hiện đại bậc nhất và thiết kế mở thông minh cho phép du khách ngắm biển xanh từ bất kỳ vị trí nào trên tàu.

Empty
Empty

Chuyến du ngoạn trong mơ

Giờ đây du khách đã có thể bắt đầu chuyến du ngoạn trong mơ của mình.

Chờ đón du khách trong chuyến đi là biển xanh trải dài trong tầm mắt, những bãi lặn san hô đẹp nhất và những hoàng hôn rực rỡ trên biển. Thả mình trong làn gió nhiệt đới trong lành và ấm áp, du khách thoải mái dùng đồ uống và tự do thưởng thức những món ăn độc đáo của Phú Quốc. Sự kết hợp của thiên nhiên tươi đẹp, du thuyền sang trọng, và dịch vụ hoàn hảo, tận tâm sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nơi đảo Ngọc.

Cùng Sarita nhìn ngắm biển xanh trải dài trong tầm mắt, những bãi lặn san hô đẹp nhất và những hoàng hôn rực rỡ trên biển...

Cùng Sarita nhìn ngắm biển xanh trải dài trong tầm mắt, những bãi lặn san hô đẹp nhất và những hoàng hôn rực rỡ trên biển...

Sarita chính là mảnh ghép làm toàn vẹn bức tranh thiên đường Phú Quốc.

LỜI HỨA TỪ SARITA

1. Sự khác biệt: Là du thuyền đầu tiên tại Phú Quốc, Sarita mang tới cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và khác biệt nơi đảo Ngọc

2. Sarita, với thân thuyền hai thân, trang thiết bị cứu sinh hiện đại và đội ngũ thủy thủ chuyên nghiệp, tự tin mang tới cho bạn sự an toàn tuyệt đối trong những chuyến đi

3. Ngôi nhà tiện nghi giữa biển xanh: Với cabin và phần mui tàu rộng rãi, Sarita mang tới một không gian tiện nghi và thoải mái như ngôi nhà của bạn, nơi bạn có thể cùng nhau chia sẻ những phút giây tuyệt diệu và gắn kết yêu thương.

4. Bữa tiệc trên biển: Đầu bếp chuyên nghiệp của Sarita sẽ mang tới cho bạn những món ăn tươi ngon, đậm đà hương vị Phú Quốc; bạn cũng được thoải mái dùng đồ uống tại quầy bar của Sarita.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES