Nóng như thiêu như đốt, giới siêu giàu Dubai "chịu chơi" trốn nóng bằng du thuyền và khách sạn 5 sao

20/06/2024

Mùa hè ở Dubai nổi tiếng với cái nóng khắc nghiệt, với nhiệt độ có thể lên tới 50 độ C. Để tránh cái nóng oi ả này, nhiều người dân Dubai có điều kiện đã lựa chọn những cách giải nhiệt hết sức "sang chảnh": đi du thuyền và thuê khách sạn xa xỉ.

Theo Hiệp hội Thiên văn học Emirates, mùa hè thiên văn sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 21/6, kéo dài trong ba tháng. Trong giai đoạn này, mặt trời sẽ chiếu thẳng góc nhất xuống khu vực Bán đảo Ả Rập, dẫn đến tình trạng nắng nóng gay gắt trên khắp UAE.

Bài liên quan

Tuy nhiên, cái nóng oi ả không ngăn cản được niềm đam mê du lịch của người dân Dubai và du khách quốc tế. Các khách sạn ghi nhận lượng khách tăng vọt trong thời gian này, khi mọi người tìm kiếm cách giải nhiệt bằng cách đi biển, du thuyền, hay nghỉ dưỡng tại những khu resort cao cấp.

Giới siêu giàu Dubai lựa chọn tránh nóng bằng cách nghỉ dưỡng với

Giới siêu giàu Dubai lựa chọn tránh nóng bằng cách nghỉ dưỡng với "cung điện trên sóng"

Lượng khách du lịch nội địa tại UAE tăng đáng kể trong những ngày gần đây. Nhiều người dân lựa chọn ở lại trong nước thay vì đi du lịch nước ngoài để tiết kiệm chi phí và tránh cái nóng gay gắt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các khách sạn và khu du lịch ven biển là những điểm đến được ưa chuộng nhất, với hồ bơi, bãi biển và các hoạt động giải trí đa dạng giúp du khách giải nhiệt và thư giãn. Bên cạnh đó, các khách sạn ở trung tâm thành phố cũng thu hút nhiều du khách nhờ dịch vụ tiện nghi cao cấp và vị trí thuận lợi.

Nghỉ dưỡng tại những khách sạn đẹp và đắt đỏ bậc nhất cũng lựa lựa chọn của họ

Nghỉ dưỡng tại những khách sạn đẹp và đắt đỏ bậc nhất cũng lựa lựa chọn của họ

Empty

Ngoài ra, một số dịch vụ du lịch khác như du thuyền, lặn biển, tham quan sa mạc cũng có lượng khách tăng cao trong mùa hè này. Nhu cầu tăng cao khiến cho giá phòng khách sạn và các dịch vụ du lịch có xu hướng tăng nhẹ. Tuy nhiên, nhiều khách sạn và khu du lịch cũng tung ra các chương trình khuyến mãi để thu hút du khách.

Với người dân Dubai, việc nghỉ dưỡng ở "cung điện trên sóng" - du thuyền riêng là cách giải nhiệt cho giới nhà giàu Dubai giữa mùa hè oi ả. Thuê du thuyền chính là lựa chọn hoàn hảo để họ tận hưởng kỳ nghỉ mát mẻ và đẳng cấp. Khác với sự oi bức trên bờ, du thuyền mang đến bầu không khí trong lành, thoáng mát, giúp xua tan đi cái nóng gay gắt.

Empty

Du thuyền được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, từ hồ bơi jacuzzi sôi động, spa thư giãn, nhà hàng sang trọng phục vụ các món ăn thượng hạng, đến khu vực bar, phòng khách giải trí,... đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES