Seahorse tái hiện vẻ đẹp thuần Việt

10/11/2018

Với sự kết hợp giữa không gian xưa thuần Việt và nét hiện đại đẳng cấp quốc tế, Seahorse Resort & Spa Mũi Né đã "đánh cắp" trái tim của nhiều du khách ngay từ lần gặp đầu tiên

Tọa lạc tại trung tâm Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận – nơi được mệnh danh là “thủ đô resort” trong suốt 20 năm qua, Seahorse Resort & Spa (Seahorse) tái hiện gần như nguyên vẹn những giá trị văn hóa thuần Việt, từ hình ảnh cây dừa, nếp nhà, cho đến khung cảnh hương đồng gió nội trong không gian của mình.

Empty

Đúng với phương châm “luôn xem khách đến Seahorse như người thân về thăm nhà”, ngay khi đặt chân vào Seahorse, du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh yên bình với vườn dừa yên ả thổi rì rào trong sóng biển, những chậu lúa nước nhỏ gợi nhớ đến cái gốc văn hóa của nền nông nghiệp lúa nước, hay những giếng nước được làm bằng gạch mộc mang đậm nét văn hóa của một làng quê thuần Việt xưa. Hơn cả thế, du khách còn được chào đón trong sự chân thành, mến khách của đội ngũ nhân viên Seahorse cũng như của người dân Việt Nam.

Empty

Một điểm nhấn vô cùng độc đáo của Seahorse chính là phần lớn diện tích (70%) resort được phủ kín bởi màu xanh mơn mởn của những mảng rau má – một loài rau thân thuộc của người Việt. Tuy vậy, bên cạnh lối kiến trúc truyền thống của Việt Nam, Seahorse cũng được trang bị những tiện nghi và dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế của một khu nghỉ 4 sao như nhà hàng, bar, hồ bơi vô cực... Seahorse cũng là resort đầu tiên ở Mũi Né có hồ bơi vô cực phục vụ du khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Một điểm nhấn tuyệt vời khác của Seahorse chính là dịch vụ ẩm thực. Nằm ngay bên bãi biển, nhà hàng Hippocampe là nơi du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn độc đáo mang đặc trưng văn hóa Việt kết hợp cùng nhà hàng nhỏ Seahorse Bistro chuyên phục vụ các món thịt nướng, hải sản với nguyên liệu tươi ngon của địa phương. Còn nếu bạn muốn trải nghiệm không gian Việt Nam xưa, bar Nón Lá với thiết kế cách điệu lấy từ hình ảnh nón lá chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc khó quên.

Empty

Đặc biệt, tại đây, chương trình khuyến mãi mùa hè vẫn tiếp tục kéo dài từ 1/11/2018 đến hết ngày 25/12/2018 với ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 1.899.000 đồng, bao gồm ăn sáng và ăn trưa, đưa đón ở ga Phan Thiết cho 2 khách.

Seahorse Resort & Spa Mũi Né

Hải Hiền
RELATED ARTICLES