Seoul Garden thu này có gì mới?

21/10/2014

Với nhiều thực khách, mô hình buffet lẩu và nướng quốc tế hẳn đã rất quen thuộc, nhưng bắt đầu từ tháng 10 này, đến với Seoul Garden, bạn sẽ phải ngạc nhiên với loại nước lẩu hoa quả mới, nước lẩu “siêu ngon, siêu bổ dưỡng”.

Nước lẩu hoa quả - Điểm 10 cho sức khỏe

Như đã biết, rau củ và hoa quả là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chúng cung cấp các loại vitamin, khoáng chất cho cơ thể, có vai trò hỗ trợ và có tác dụng lâu dài trong việc phòng và chữa các bệnh như tăng cường đề kháng, ung thư, cao huyết áp…Đặc biệt, đối với phụ nữ, người già hay trẻ em, rau củ quả và hoa quả là thần dược cho sắc đẹp và sức khỏe. 

Chính vì vậy, đầu bếp Seoul Garden đã nghiên cứu các công thức ẩm thực tinh hoa của dân gian cũng như kinh nghiệm ẩm thực quốc tế, cho ra đời loại nước lẩu mới không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng. Đúng như tên gọi nước lẩu hoa quả, nước lẩu được chế biến từ những nguyên liệu chính như nước xương hầm, lê, táo, dứa, ngô,… Nước lẩu có màu nâu sánh chỉ cần ngửi đã thấy mùi thơm của ngô, của dứa ngào ngạt, nếm thử sẽ thấy vị ngọt của xương, ngô, vị chua của dứa rất thanh mà cũng rất đậm đà. Sau khi dùng các đồ nướng, chiên, chỉ cần một ngụm nước lẩu, thực khách có thể lấy lại sự cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể.

 

Ngoài ra, các loại nước lẩu quen thuộc như lẩu Tomyum - đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng Thái, lẩu Tứ Xuyên, lẩu kim chi chua cay hay nước lẩu Jinseng với đủ vị chua, cay, mặn, ngọt đậm đà vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều thực khách khi đến với Seoul Garden. 

 

Khuyến mại thu về với nhiều ngày lễ lớn

Tiên phong tại Việt Nam trong mô hình buffet nướng và lẩu, Seoul Garden - Chuỗi Buffet nướng và lẩu quốc tế từ năm 1983 luôn hướng tới mục tiêu: mang tới cho mọi thực khách một không gian ẩm thực vừa sang trọng lại phong phú và thoải mái, đáp ứng tất cả sở thích, nhu cầu của thực khách. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Điểm nổi bật ở Seoul Garden mà ít ở đâu có chính là thực đơn gần 100 loại thịt, hải sản hảo hạng, được nhập ngoại, qua chọn lọc khắt khe và được tẩm ướp loại sốt bí truyền Hàn Quốc như: ba rọi bò Mỹ sốt tiêu đen, bò Mỹ sốt Teriyaki, sốt Bulgogi, cổ bò Mỹ sốt tiêu đen, thịt heo các loại sốt Teriyaki, sốt Tứ Xuyên, sốt kim chi, sốt xá xíu, vú heo sốt chao, gà sốt Tomyum, gà sốt Bulgogi… Mỗi miếng thịt mềm thơm, giàu dinh dưỡng chỉ cần nướng lên đã có màu vàng rộm, kết hợp thêm với nước sốt lại càngđậm đà thêm vị khiến thực khách phải xuýt xoa. 

Với thực đơn hơn 200 món ăn là kết tinh tinh hoa ẩm thực đặc trưng của nhiều quốc gia, Seoul Garden đã trở thành người bạn đồng hành tin tưởng trong mỗi dịp sinh nhật, liên hoan, tụ tập gia đình, đồng nghiệp, bạn bè…

 

Thu về là mùa của sự sum họp gia đình, bạn bè, hãy làm ấm áp tình thân bằng bữa ăn nho nhỏ tại nhà hàng Seoul Garden. Nhân dịp nhiều ngày lễ lớn, Seoul Garden áp dụng chương trình ưu đãi: 

Bữa trưa vui vẻ (tặng ngay 1 suất Buffet cho nhóm 4 người); Tặng vé xem phim cho nhóm 4 người (áp dụng vào buổi tối, tặng 1 cặp vé xem phim tại rạp CGV toàn quốc); Tích điểm tặng buffet (Cứ mỗi 500k, khách hàng được tích 1 dấu. Đủ 5 dấu bạn được tặng 1 suất buffet miễn phí); Set nướng, lẩu 1 người và nếu Đăng kí thẻ TV của Redsun, khách hàng sẽ được giảm 5% cho thẻ thường và 10% cho thẻ VIP, thêm nhiều ưu đãi đặc biệt nhân tháng sinh nhật.

 

Chi tiết liên hệ: 1900 1277

Website:http://seoulgarden.com.vn/khuyen-mai/ha-noi-2

Facebook: http://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam

 

Hệ thống Seoul Garden Việt Nam:

Hà Nội:

  • 33 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04)3944 9666
  • Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội. Tel: (04)3974 8455
  • Gian hàng SO-07 tầng G, Trung tâm thương mại The Garden, Khu đô thị The Manor, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Tel: (04) 3787 0505

Tp.HCM:

  • 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp.HCM. Tel: (08) 6299 1936
  • Gian hàng B3-16A, Vincom Center, 70 – 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM. Tel: (08) 3993 9388

 

RELATED ARTICLES