Sôi động lễ hội bia tại My Way

13/10/2013

Ngày 16/10 - 20/10, Nhà hàng My Way sẽ tổ chức lễ hội 'My Way Beer Fest 2013' từ 18h - 24h tại 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

Âm nhạc rộn ràng ở khắp nơi, từ những bài vũ khúc của Bỉ cho đến những điệu nhạc dân gian Pháp, khiến bất kỳ ai cũng muốn nhún nhảy. Những món buffet kiểu Âu ngon lành đã sẵn sàng, tỏa mùi hương thơm nức mời gọi. Và trên hết, 4 ly bia tươi đang chờ để bạn “dzô”. Đó là không khí đặc trưng của lễ hội bia tại My Way.

Với hy vọng mang tới cho những tín đồ bia - dù là người dân bản xứ hay những du khách sống và làm việc trên đất Hà Thành một không gian đặc trưng nhất, những nét văn hóa ẩm thực độc đáo nhất của những lễ hội bia châu Âu, My Way Hospitality sẽ tổ chức lễ hội bia từ ngày 16/10 đến ngày 20/10. Đây sẽ là một lễ hội bia được tổ chức thường niên, mang đậm văn hóa bia và không khí lễ hội bia châu Âu. Ban nhạc sống sẽ khiến bạn hưng phấn ngay từ bước chân đầu tiên bước vào và không khó để nhận ra âm hưởng của những vũ khúc Bỉ, Pháp, Tiệp… trong dòng suối âm thanh mà họ tạo nên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngay từ những chi tiết décor nhỏ nhất, cho đến tổng thể không gian, My Way Hospitality đều chủ ý mang tới một không khí của lễ hội bia châu Âu, nơi sự phấn khích, những câu chuyện bất tận và bia tươi ngon khó cưỡng…

Tham dự Beer Fest, bạn sẽ giao lưu với các thành viên trong lễ hội, tham gia các trò chơi tập thể, và bốc thăm để nhận những phần quà hấp dẫn… Đặc biệt, cùng với 4 ly bia tươi Tiger hoặc Sapporo, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn Âu đặc trưng như: thịt bò Australia bỏ lò, sườn heo nướng kiểu Nga, cơm rang kiểu Tây Ban Nha, bò hầm vang Pháp, chocolate Bỉ… và hòa vào không khí phấn khích, thân thiện với hàng nghìn người tham gia. Giá vé: 490.000 đồng một người (ưu đãi cho đặt trước vé: 428.000 đồng một người).

My Way 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 04. 3718 6830 / Hotline: 0909 75 1080/ 0909 37 1080.

RELATED ARTICLES