Sức hút từ Vương quốc của những kỳ quan

27/06/2014

Cơ hội khám phá nhiều di sản thế giới, thưởng thức ẩm thực hợp vị, đặc sắc, lịch trình khởi hành tour đa dạng cùng với chính sách giá cực kỳ hấp dẫn… là những lý do chính để du khách lên đường du ngoạn mùa hè Campuchia.

Câu chuyện ngàn năm huyền thoại của Vương quốc Khmer cổ đại bắt đầu hiện ra trước mắt khi du khách đặt chân đến Siem Reap thăm quần thể di tích Angkor, một di sản thế giới của UNESCO, một trong các di tích quan trọng bậc nhất tại Campuchia và được xem là tuyệt đỉnh của nghệ thuật kiến trúc Khmer, thể hiện sức mạnh phi thường và bàn tay điêu luyện của người Khmer cổ đại. Lang thang khám phá Angkor Wat, du khách như lạc vào thế giới của những đền đài rêu phong, chùa tháp cổ xưa, nơi trú ngụ của hàng ngàn tiên nữ Apsara hóa thân qua những tác phẩm điêu khắc tuyệt mỹ trên đá.

Đến Phnom Penh, thủ đô và thành phố lớn nhất của Campuchia, du khách tham quan Hoàng cung được xây dựng cách nay hơn một thế kỷ với diện tích lên đến 40.000m2, hiện là nơi ở của Vua, nơi các quan chức bàn việc triều chính và là nơi các nguyên thủ quốc gia các nước tới thăm… Hoàng cung là cả một khu phức hợp gồm nhiều công trình kiến trúc khác nhau cộng với những khu vườn với rất nhiều hoa kiểng quý đã nhiều năm tuổi. Thành kính bước vào chùa Vàng - chùa Bạc, hay Chùa Phật ngọc lục bảo, du khách sẽ choáng ngợp trước sự lộng lẫy và xa hoa của ngôi chùa nổi tiếng bậc nhất Campuchia, nơi có đến 5.329 miếng bạc được lát trên nền nhà, mỗi miếng bạc đều làm thủ công và có trọng lượng 1,125gr.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hè này, Saigontourist liên kết với Cambodia Angkor Air tổ chức tour tiết kiệm đường hàng không với giá chỉ từ 5.740.000 đồng (Siem Reap - Phom Penh 3 ngày).

Liên hệ đặt tour: 0912.984.279 (TP.HCM) / 0904.184.414 (Hà Nội) hoặc tại www.dulichhe.com.

 

RELATED ARTICLES