Tận hưởng kỳ nghỉ đông tuyệt vời tại Đài Bắc và Tokyo!

26/07/2016

Mùa đông là thời điểm lý tưởng để ghé thăm Đài Bắc và Tokyo! Vanilla Air đã tung ra giá vé chính thức cho mùa đông, hãng hàng không Vanilla Air (Vanilla Air), là hãng hàng không chi phí thấp của Nhật thuộc sở hữu của tổng công ty ANA Holdings.

Người đại diện: Katasuya Goto, Tổng giám đốc, Trụ sở chính: Narita, Chiba sẽ công bố mở bán vé mùa đông vào ngày 27/07/2016. Thời gian du lịch bắt đầu từ 30/10/2016 đến 25/03/2017.

Bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối năm?! Nhanh tay lên nào! Cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi là hãy đặt vé càng sớm càng tốt! Giá vé một chiều từ Hồ Chí Minh đến Đài Bắc chỉ từ 1,365,000 đồng, đây là thành phố lớn nhất của Đài Loan. Đài Loan tự hào về danh sách các lễ hội mùa đông phong phú và những sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm mới về sự đa dạng của văn hóa. Những lễ hội bắt nguồn từ hàng ngàn năm nay, từ các lễ hội truyền thống đến các lễ hội đầy màu sắc về nghệ thuật, phim ảnh, múa, ẩm thực và văn hóa thú vị của Đài Loan.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm Đài Bắc 101 vào dịp đầu năm mới để trải nghiệm chương trình pháo hoa hoành tráng, đây là một trong số các lễ hội hoành tráng nhất trên thế giới thu hút đám đông khổng lồ đến quận Xinyi của Đài Bắc. Trong năm 2013, ước tính có khoảng 800.000 người đã đến ngắm nhìn Đài Bắc 101 đẹp rực rỡ trong ánh sáng đầy màu sắc của pháo hoa. Sự kiện trở nên đặc sắc hơn với buổi hòa nhạc có sự góp mặt của một số ca sĩ nổi tiếng hàng đầu của châu Á và Đài Loan.

Ngoài ra, đây là dịp bạn có thể ngắm nhìn mùa thu Tokyo khi tất cả những chiếc lá chuyển sang màu đỏ và cam tuyệt đẹp trong hai tuần giữa tháng mười một. Ở những vùng đất cao hoặc đón nắng nhiều hơn những chiếc lá mùa thu có xu hướng đổi màu sớm hơn. Tùy thời điểm những chiếc lá mùa thu thay màu sẽ phụ thuộc vào thời tiết trong năm. Meiji Jingu Gaien là một trong những tuyệt vời nhất ở Tokyo để ngắm nhìn những chiếc lá đỏ, cam và vàng – trải nghiệm một mùa thu tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể khám phá Hamarikyu Gardens, một khu vườn nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên bao bọc khu trung tâm Shioiri Pond và là nơi đặc biệt để ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên. Hamarikyu Gardens là nơi thu hút nhiền du khách đến ngắm hoa anh đào vào mùa xuân và khi cả khu vườn đổi màu lá vào mùa thu. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt vé rẻ, giá vé một chiều chỉ từ 2,007,000 đồng bay từ Hồ Chí Minh đến Tokyo (nối chuyến tại Đài Bắc).

Cùng lên kế hoạch cho kỳ nghỉ mùa đông, ngay hôm nay nhé!Vanilla Air, hãng hàng không vé rẻ 100% thuộc sở hữu của Nhật Bản, sẽ đưa bạn đến Tokyo với tần suất 1 chuyến mỗi ngày từ Hồ Chí Minh nối chuyến tại Đài Bắc. Hãy bắt lấy cơ hội tuyệt vời này để bay đến Đài Bắc và Tokyo nhé!

Web: https://www.vanilla-air.com/vn/ 

RELATED ARTICLES