Thanh toán 60% nhận ngay căn hộ cao cấp Tropic Garden

19/02/2014

Khách hàng mua căn hộ Tropic Garden có thể trả 60% giá trị hợp đồng là được nhận nhà. 40% còn lại, hàng tháng thanh toán 1% (khoảng 23 triệu đồng) trong 39 tháng và được hỗ trợ lãi suất 12%.

Căn hộ Tropic Garden có giá khởi điểm từ 2,3 tỷ đồng. Việc giãn tiến độ thanh toán giúp khách hàng có thể điều chỉnh phù hợp ngân sách gia đình, giảm thiểu áp lực về tài chính. Hiện tại, lượng giao dịch của Tropic Garden đã đạt 65% kế hoạch quý I năm 2014 của chủ đầu tư Novaland.

Nằm tại khu vực Thảo Điền, nơi có nhiều doanh nhân, chuyên gia nước ngoài sinh sống, Tropic Garden sẽ là nguồn cung căn hộ chất lượng tại khu vực quận 2, TP HCM với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh cùng môi trường sống trong lành. Xung quanh dự án có đầy đủ các tiện ích như siêu thị, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dự án Tropic Garden đang trong giai đoạn hoàn thiện và chủ đầu tư Novaland sẽ tiến hành bàn giao nhà tháp C1 vào tháng 4 sắp tới cùng các tiện ích phục vụ cho cư dân như hồ bơi, vườn nhiệt đới...

Nhân dịp năm mới, Novaland ra mắt căn hộ mẫu Tropic Garden và chương trình "Hái lộc vàng" thu hút nhiều khách hàng đến tham khảo những căn hộ có vị trí đẹp và nhận ngay lộc may mắn đầu năm trị giá 5-6 chỉ vàng.

Thông tin chi tiết dự án Tropic Garden

  • Liên hệ số hotline: 0903694888 - 0903082262.
  • Website: www.novaland.com.vn, www.tropicgarden.com.vn.  
RELATED ARTICLES