The Dàlat at 1200 chú trọng vào nguồn nước tự nhiên

09/11/2016

Bảo tồn và phát triển nguồn nước bền vững là ưu tiên hàng đầu trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của Câu Lạc bộ Gôn và Khu Nghỉ dưỡng Tư nhân The Dàlat at 1200, với mong muốn trở thành sân gôn kiểu mẫu trên toàn quốc.

Sở hữu năm hồ nước và mười dòng suối tự nhiên, The Dàlat at 1200 tiếp tục đẩy mạnh việc tưới tiêu tự nhiên, một giải pháp đang được áp dụng phổ biến ở các sân gôn trên thế giới. The Dàlat at 1200 tận dụng nguồn nước tự nhiên tại dự án, và áp dụng nhiều phương pháp tái chế nguồn nước, góp phần cải thiện việc điều tiết lưu lượng nước cho các hồ.

The Dàlat at 1200 đang phát hiện thêm nhiều nguồn nước mỗi tuần, để tiếp tục giữ vững vị thế là sân gôn có cảnh quan đẹp nhất Việt Nam. Đặc biệt, The Dàlat at 1200 vừa mới tìm thấy một thác nước tự nhiên dài 100 mét, cao 40 mét ở gần vị trí tee box 15. Sau khi khu vực thác được dọn dẹp sạch sẽ, khách tham quan có thể leo lên đỉnh và ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt vời về phía Tây của Khu Nghỉ dưỡng.

Với nỗ lực nâng tầm phong cách sống đẳng cấp, The Dàlat at 1200 đang xây dựng một Khu Nghỉ dưỡng tràn đầy hứng khởi, một không gian sống miền cao nguyên đáng khát khao nhất Việt Nam. Khách đến với sân gôn đẳng cấp quốc tế này được sống và đam mê hết mình với những thú tiêu khiển ưa thích.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Để bảo đảm thành công bền vững cho The Dàlat at 1200, điều quan trọng nhất là tìm ra giải pháp cân bằng giữa dự án và môi trường xung quanh.” Ông David Hill, Tổng Quản lý The Dàlat at 1200 chia sẻ. “Bằng cách bảo tồn môi trường thiên nhiên và khu vực xung quanh dự án, thông qua việc quản lý nguồn nước hiệu quả, bảo vệ môi trường sinh thái tự nhiên, thảm thực vật và hệ động vật, chúng tôi đang tạo được sự cân bằng đó để xây dựng và phát triển một khu nghỉ dưỡng tư nhân thật sự nổi trội.”

Cách sân bay quốc tế Đà Lạt 20 phút và được xây dựng trên diện tích 850 héc-ta, bao bọc bởi những rừng thông thông xanh thoảng hương thơm, các biệt thự và khu nghỉ dưỡng sang trọng của The Dàlat at 1200 sẽ mang lại một không gian sống đẳng cấp trên miền cao nguyên thơ mộng bậc nhất của Việt Nam. Được xây dựng quanh sân gôn tiêu chuẩn quốc tế par-73, The Dàlat at 1200 khẳng định vị trí dẫn đầu trong phân khúc bất động sản hạng sang của Việt Nam.

The Dàlat at 1200 gồm bốn loại biệt thự biệt lập, có tổng diện tích từ 475m2 đến 4,800m2 với diện tích xây dựng từ 260m2 đến 836m2, gồm không gian bên trong và bên ngoài cùng với ban công và hàng hiên rộng rãi.

Khu nghỉ dưỡng có loại 1, 2, 3 phòng ngủ và các căn penthouse có ban công bao quanh, với không gian sống bên trong và bên ngoài rộng đến 215m2.

Bắt đầu khởi công xây dựng từ tháng 11 năm 2015, các ngôi biệt thự sang trọng sẽ được hoàn thành để kịp ra mắt vào quý I năm 2017. Biệt Thư kiểu A1 và Các căn nghỉ dưỡng 1 phòng và 2 phòng ngủ sẽ được giới thiệu vào tháng 1 năm 2017. Khách mời có thể đến tham quan dự án, chơi vài vòng gôn và cảm nhận sự phát triển của cộng đồng sống nồng ấm nơi đây.

RELATED ARTICLES