Theo chân Dim Tu Tac: Đi tìm định nghĩa ẩm thực Quảng Đông lành ngon

14/03/2024

Chuỗi nhà hàng Dim Tu Tac vừa đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình 9 năm phát triển, thương hiệu tiếp nối những thành công khi mở rộng phạm vi hoạt động và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ ẩm thực tại Sài Gòn.

Được thành lập từ đầu năm 2015, Dim Tu Tac hiện là thương hiệu nhà hàng Quảng Đông giữ vững vị thế ‘đắc địa’ trong lòng của thực khách Việt bởi các món ăn truyền thống mang tinh thần sáng tạo. Với kim chỉ nam là "Good Cantonese Food" (Ẩm thực Quảng Đông lành ngon), và cũng là lời cam kết vững chắc của đội ngũ nhà hàng, Dim Tu Tac luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những món ăn không chỉ ngon mà còn lành, cùng với không gian phục vụ được nâng cấp qua mỗi giai đoạn phát triển.

Khi ẩm thực là ‘nghệ thuật’ sáng tạo không giới hạn

Thành công của Dim Tu Tac đến từ việc kiên định tập trung vào chất lượng và sự khắt khe trong hương vị, mỗi món ăn là minh chứng cho cam kết của thương hiệu về việc tìm kiếm nguyên liệu tốt nhất và áp dụng kỹ thuật nấu ăn truyền thống, thể hiện sự tôn vinh ẩm thực Quảng Đông.

Thực đơn Alacarte lôi cuốn với hơn 300 món ăn chuẩn vị Quảng Đông của những sư phụ đầu bếp giàu kinh nghiệm đến từ Hong Kong (Trung Quốc), Thượng Hải, Tứ Xuyên, Quảng Đông, Singapore,… đảm nhiệm 3 nhóm bếp chính: chuyên món chảo, bếp món quay và bếp Dimsum để đảm bảo trải nghiệm những hương vị truyền thống chân thực nhất đến thực khách.

Thực đơn Alacarte lôi cuốn với hơn 300 món ăn chuẩn vị Quảng Đông

Thực đơn Alacarte lôi cuốn với hơn 300 món ăn chuẩn vị Quảng Đông

Chưa dừng lại ở đó, với nguồn cảm hứng bất tận cùng sự am hiểu sâu sắc về từng loại nguyên liệu bản địa, sư phụ đầu bếp tại Dim Tu Tac đều đặt niềm đam mê và tâm huyết của mình vào món ăn và dành thời gian để nghiên cứu tỉ mỉ. Dim Tu Tac biết cách đánh thức vị giác khiến thực khách say sưa với ‘nốt’ hương sáng tạo qua thực đơn món tháng riêng biệt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Thực đơn món tháng mới Season of Blossom mang nét thi vị độc đáo của mùa Xuân

Thực đơn món tháng mới Season of Blossom mang nét thi vị độc đáo của mùa Xuân

Thực đơn món tháng là sự kết hợp của nguyên liệu, mùa và cảm hứng sáng tạo. Bước vào thế giới nghệ thuật ẩm thực đầy mê hoặc với thực đơn Season of Blossom được lấy cảm hứng từ những cảm xúc thơ mộng và nhẹ nhàng của mùa xuân, thực đơn được tuyển chọn cẩn thận này thể hiện bản chất của sự đổi mới và năng lượng sôi động của mùa. Các sư phụ đầu bếp Dim Tu Tac đã chế biến tỉ mỉ từng món ăn, kết hợp nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật sáng tạo để đưa thực khách đắm mình một trong bản giao hưởng hương vị, có nhẹ nhàng, có thăng hoa và có cả những rung cảm đầy thích thú.

Bài liên quan
Mỗi món ăn đều thể hiện được sự chỉn chu của người đầu bếp

Mỗi món ăn đều thể hiện được sự chỉn chu của người đầu bếp

Dim Tu Tac định hướng trong giai đoạn tiếp theo sẽ liên tục mở rộng và cam kết luôn hướng đến sự hoàn hảo trong ẩm thực Quảng Đông thông qua những trải nghiệm của khách hàng.

9 năm, cuộc hành trình với nhiều thử thách

Từ những giai đoạn đầu xây dựng thương hiệu, đội ngũ nhà hàng luôn nỗ lực định hướng nhất quán hoạt động từ chất lượng dịch vụ đến hương vị tại các chi nhánh, đem đến cho thực khách những trải nghiệm bậc nhất về nền ẩm thực một cách thuần túy, tỉ mỉ và chân thực. Cột mốc 9 năm không chỉ thể hiện sự kiên định của thương hiệu mà còn nêu bật những nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông.

Chi nhánh mới tại Estella Place thu hút thực khách với tầm nhìn thoáng từ trên cao

Chi nhánh mới tại Estella Place thu hút thực khách với tầm nhìn thoáng từ trên cao

Chi nhánh mới Dim Tu Tac nằm tại tầng 4 Estella Place gây ấn tượng mạnh khi sở hữu chiếc view xịn sò ôm trọn một góc nhỏ Sài Gòn trong tầm mắt. Chi nhánh nhanh chóng trở thành địa điểm lý tưởng để thực khách tận hưởng trọn vẹn ẩm thực trong bầu không khí tuyệt diệu và thoáng đãng khi được ngắm nhìn thành phố mới.

Thực khách được thưởng thức món ngon Quảng Đông trong không gian phòng VIP sang trọng tại chi nhánh Hùng Vương Plaza

Thực khách được thưởng thức món ngon Quảng Đông trong không gian phòng VIP sang trọng tại chi nhánh Hùng Vương Plaza

Với thiết kế mang phong cách cổ điển sang trọng cùng lối bày trí hiện đại tối giản, cộng hưởng gam màu sắc hài hòa đã tạo ra một khung cảnh trực quan tuyệt đẹp khiến cho mỗi phòng riêng tại chi nhánh Hùng Vương Plaza đều đến thực khách một trải nghiệm sống động và khơi dậy mọi giác quan khi thưởng thức ẩm thực.

Bằng việc mở hai chi nhánh mới, Dim Tu Tac đã củng cố hơn nữa sự hiện diện của mình trên thị trường và mang đến cho thực khách nhiều cơ hội thưởng thức ẩm thực Quảng Đông chính thống.

Dim Tu Tac hiện sở hữu hệ thống 6 nhà hàng sang trọng, với 3 nhà hàng tại các mặt tiền đường lớn và 3 nhà hàng trong các trung tâm thương mại nổi tiếng, bao gồm:

Dim Tu Tac Đông Du (55 Đông Du, P. Bến Nghé, Q.1).

Dim Tu Tac Trần Hưng Đạo (29B Trần Hưng Đạo - P.6 - Q.5).

Dim Tu Tac Tân Sơn Nhất (Tầng 2, khách sạn Tân Sơn Nhất, 202 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận).

Dim Tu Tac Saigon Centre (Tầng 6, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1).

Dim Tu Tac Estella Place (Tầng 4, TTMS Estella Place, 88 Song Hành, An Phú, Quận 2).

Dim Tu Tac Hùng Vương Plaza (Tầng 3, TTTM Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, P.12, Quận 5).

RELATED ARTICLES