THÚ VỊ ẨM THỰC ĐÔNG NAM Á TẠI NHÀ HÀNG MAMA

23/11/2014

Nhà Hàng Mama là nơi lý tưởng cho bạn khám phá trọn vẹn ẩm thực các nước Đông Nam Á hòa lẫn hương vị Thái. Các món ăn ở nhà hàng Mama hội tụ tinh hoa ẩm thực từ các nước Đông Nam Á hòa lẫn hương vị Thái.

Nhà hàng Mama thu hút bởi không gian trang trí thú vị qua những cánh dù treo ngược xen kẽ ánh sáng cùng sự chuyển động của các bức tranh tường lớn tạo nên nhà hàng Mama một sự tinh tế, nhẹ nhàng, phù hợp cho những bữa tiệc ăn uống ấm cúng, họp mặt gia đình, bạn bè, đối tác hay tổ chức các sự kiện chúc mừng trong năm.

Các món ăn tại đây đa đạng và phong phú, đem đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn như: Trứng con rễ chiên giòn dùng với mứt me chua ngọt, Sashimi cá hồi tươi với sauce nước cốt dừa và húng quế, trứng con rễ chiên giòn dùng với mứt me, lòng bò xào cari cay với hoa chuối và lá Basil, Gìo heo kho với đậu hũ và trứng kiểu thái truyền thống, gà nướng kiểu Thái với sauce me chua ngọt….

Thực khách đến đây không những không lo bị “ngán” khi thưởng thức nhiều loại thức ăn một lúc mà còn được thưởng thức, trải nghiệm sự hấp dẫn về cách trang trí và hương vị mới lạ trong từng món ăn tại nhà hàng Mama. Hơn trên hết, giá món ăn tại nhà hàng không cao nhưng đem đến sự hài lòng dịch vụ cao cho khách hàng. Ngoài việc thưởng thức các món ăn ngon, thực khách còn được dịp thử các loại thức uống cocktail, mocktail đặc biệt tại quầy bar của nhà hàng Mama.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng mở cửa hàng ngày từ 10h sáng đến nửa đêm. Các món ăn có giá từ 60,000 đồng đến 220.000 đồng.

Nhà Hàng Mama

33 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0909 016664 Email: [email protected]

Website: www.mamarestaurant.vn

RELATED ARTICLES