Thực đơn đậm phong vị Tết cổ truyền tại nhà hàng HOME và VIET DELI

18/01/2016

Với mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực Việt đúng điệu, Paradise Việt Nam giới thiệu thực đơn Tết đặc biệt được phục vụ tại nhà hàng Home và Viet DeliI trong dịp Tết Bính Thân 2016.

Nằm tại số 34 Châu Long và 58 Hàng Đào, thuộc khu vực trung tâm của Hà Nội, gần nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử của thủ đô nghìn năm văn hiến, Home và Viet Deli mang đến cho thực khách một lựa chọn trải nghiệm ẩm thực Việt đặc sắc. Dịp Tết Bính Thân, bạn sẽ được ghé thăm hai nhà hàng của Paradise Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức những thực đơn món ăn Việt truyền thống gần gũi, quen thuộc nhưng không kém phần tinh tế, được chuẩn bị chu đáo bởi các đầu bếp 5 sao giàu kinh nghiệm. Thịt đông ngày tết, Bánh chưng xanh, Canh măng sườn truyền thống hay Bánh trôi nước… - những hương vị Tết xưa ấy đều sẽ được phục vụ tại Home và Viet Deli trong dịp Tết Nguyên Đán này. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng HOME, 34 Châu Long, Hà Nội

Ông Nguyễn Cao Sơn – Phó Tổng Giám Đốc Paradise Việt Nam chia sẻ: “Với cành đào, cành mai cùng những hương vị ẩm thực Tết truyền thống, Home và Viet Deli gửi tới mỗi thực khách ghé thăm nhà hàng một tấm vé trở lại tuổi thơ, cùng tận hưởng không khí rộn ràng, ấm áp của ngày Tết bên gia đình. Đặc biệt, bạn có thể đặt bánh chưng tại HOME, làm quà tặng Tết người thân, bạn bè.”

 

 

Nhà hàng VIET DELI, 48 Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cùng ghé Home và Viet Deli dịp nghỉ lễ tới và tận hưởng không khí truyền thống của ngày Tết đất Việt với phong vị ẩm thực độc đáo. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ địa chỉ email [email protected] hoặc tham khảo thông tin tại website www.homerestaurant.vnwww.vietdeli.vn.  

RELATED ARTICLES