Thực đơn độc đáo tại Le Petit coin de Saigon

01/10/2014

12h- Góc nhỏ (Le Petit coin de Saigon) là điểm đến giành riêng cho những thực khách Việt mê món Tây.

Tọa lạc trên con đường Trần Nhật Duật- một trong những con đường khá lý tưởng, 12h- Góc nhỏ mang phong cách ấm cúng giản dị, ngay từ lúc dừng chân, thực khách có thể cảm nhận được chút bình yên nho nhỏ với chậu cây xanh treo trước hiên nhà. Tại đây, nếu muốn tìm hiểu thêm về phong cách món Tây: gu thưởng thức, mẹo nhỏ chế biến tại nhà bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình.

12H có một thực đơn món Tây khá đa dạng đặc biệt là giá cả rất “Việt”. Chắc chắn bạn khó có thể tìm thấy một nhà hàng nào chế biến món Âu đặc sắc, ngon miệng mà giá phải chăng như ở đây. Món ăn đặc biệt: Hàu nướng phô mai, Sườn nướng BBQ, Mỳ Ý, Bò Mỹ xốt tiêu….. Tất cả giá rất Việt. Bên cạnh đó còn có các món tráng miệng và nước uống: Bánh Tiramisu, Creambrulee’, các loại nước trái cây; mocktail và cocktail nhiều loại.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chính tay bếp trưởng Lâm Phương Vũ lựa chọn nguyên liệu đầu vào tươi ngon và kiểm định chất lượng mọi món ăn trước khi phục vụ thực khách.

Bếp trưởng Lâm Phương Vũ là đầu bếp của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng, được nhiều người biết tới như: Sức sống mới, 7 ngày vui sống, Món ngon cuối tuần…, đồng thời là stylist món ăn cho tạp chí Sức sống mới, Những món ăn ngon, Phụ nữ hiện đại, Bếp Gia Đình… Được bầu chọn là 1 trong 300 người nổi tiếng của Triển lãm ảnh nghệ thuật 2012. Là chủ nhân của các cuốn sách: Món ngon ngày Tết, 30 món ăn sáng ngon miệng, dễ làm…Anh đạt danh hiệu đầu bếp giỏi nhất trong cuộc thi Ẩm thực Việt Nam 2006.

Nhà hàng 12h- Le Petit coin de Saigon

49 Trần Nhật Duật. Q.1, TP HCM

RELATED ARTICLES