Thực đơn 'Nhỏ mà trọn vị' hấp dẫn tại Highway4

24/04/2015

Mùa hè đã về, mùa thực hiện những kế hoạch dự định bấy lâu, mùa trải nghiệm những điều thú vị mới mẻ. Bạn đã sẵn sàng cho một mùa hè thật sôi động và đầy náo nhiệt chưa? Nhà hàng Highway4 sẽ khuấy động mùa hè và nạp năng lượng cho bạn bằng Thực đơn 'Nhỏ mà trọn vị' hấp dẫn chỉ có tại Highway4 (31 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội).

Ẩm thực Việt Nam vốn nối tiếng bởi sự phong phú về các loại rau xanh và gia vị, vì vậy để có thể thưởng thức những món ăn ngon, đảm bảo sự cân bằng ngũ vị là điều không dễ. Xuất phát từ thực tế này, nhà hàng Highway4 với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ẩm thực đã xây dựng các các suất ăn (combos) thay đổi theo ngày để khách hàng có cơ hội thưởng thức những món ăn dân dã, đặc trưng từ khắp các vùng miền nhưng vẫn đảm bảo cân bằng âm dương, ngũ hành trong đồ ăn.

 

 

Bên cạnh đảm bảo sự trọn vị trong từng món ăn,thực khách còn được thưởng thức ẩm thực trong các bát nhỏ, đĩa nhỏ, bày theo mâm mang đậm nét sinh hoạt truyền thống của người Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thực đơn “Nhỏ mà Trọn vị” được phục vụ duy nhất tại Highway4, 31 Xuân Diệu từ ngày 20/04/2015 bao gồm 2 lựa chọn: 

1. Trải nghiệm bữa ăn thuần Việt với 6 món ăn dân dã, đặc trưng khắp vùng miền Việt Nam như Còng sữa chiên giòn Đà Nẵng, Nem tươi tôm kiểu Huế, Khoai môn Tể Tưởng, Nem Cá Xalo4, Bún chả,…được phục vụ trong những chiếc bát nhỏ và thay đổi theo ngày. 

2. Xì xụp bên mini Lẩu ngon không ngát. Với 4 bát nhỏ khai vị thay đổi theo ngày (như đậu trứng muối, gỏi củ sen tôm ngũ sắc,…) và một mini Lẩu.

Giá cho mỗi lựa chọn chỉ 99,000 VNĐ/ người. Thực đơn phục vụ cho mỗi nhóm khách từ 2 người trở lên.

 

Nhà hàng Highway4 Xuân Diệu

  • 31 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tel: +84 4 3718 6377

 

RELATED ARTICLES