Thưởng thức ẩm thực Hong Kong tại Xinwang

03/09/2014

Đến với Xinwang, ngoài thực đơn 200 món, bạn còn có cơ hội khám phá tinh hoa của các nền ẩm thực khác, như Macau, Thượng Hải, Singapore, Nhật Bản, Pháp, Italy…

Một số món ăn được ưa thích nhất của Xinwang là mì cay Hong Kong: những sợ mỳ làm thủ công, trộn với sốt tôm khô đặc biệt; sợi mỳ dai, giòn cay sẽ kích thích vị giác của người ăn, nhất là khi ăn kèm cùng một số món đặc trưng khác, như miếng sủi cảo ngon ngậy, hoành thánh tôm và thịt, xá xíu (thịt) thơm mềm... Nếu thích các món cơm, chắc chắn bạn không thể bỏ qua món cơm phô mai đút lò của Macau, hay cơm chiên Xinwang và cơm gà ống tre tuyệt ngon. Cơm gà ống tre được nấu từ gạo Thái thơm dẻo, hòa quyện với loại xì dầu đặc biệt chỉ có riêng của Singapore. Món ăn có màu sắc hấp dẫn và vị đậm đà, cùng mùi thơm của tôm, ăn kèm với gà và nấm, bò hầm béo ngậy, lạp sưởng vị bùi thơm ngon, sườn heo non và cá…

Một món ăn khác quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn trong thực đơn của Xinwang đó là lẩu Tứ Xuyên. Món này được phục vụ trong nồi hai ngăn (cay và không cay) để phù hợp khẩu vị với từng thực khách. Nguyên liệu để tạo ra nước lẩu gồm nhiều thành phần, từ xương hầm, ớt Tứ Xuyên kết hợp cùng tiêu, thêm một chút vỏ quế, hạt thì là, thảo quả, lá thơm, sả, đinh hương và gia vị. Nhưng để món lẩu thực sự hấp dẫn và trọn vẹn hơn, không thể thiếu món nước chấm ăn lẩu. Nước chấm với dầu hào, tương đậu nành, thêm một chút rau mùi, tỏi băm, muối, bột ngọt, đường, ớt, sẽ giúp cho các món ăn kèm lẩu thêm đậm đà, thi vị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, thực đơn của Xinwang còn có những món nước uống độc đáo, hấp dẫn: Kopi’O’, trà sữa Hong Kong, lúa mạch, sương sáo với nhãn và thạch dừa, trà xanh mật ong, trà uyên ương đá dành cho các đôi tình nhân… Tất cả đều mang hương vị riêng biệt và mới lạ, cho thực khách cơ hội trải nghiệm một Hong Kong thu nhỏ qua không gian ẩm thực đặc trưng.

Nhà hàng vừa ra mắt thực đơn mới rất hấp dẫn với giá chỉ từ 79.000 - 99.000 đồng, áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần.

Nhà hàng Xinwang Hong Kong:

  • Tầng B2 - R2 - 8, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tel: 04 66 648 989
  • Hotline: 19001277
RELATED ARTICLES