Thưởng thức bia hảo hạng tại Kingdom Beer Club

17/06/2014

Mùa hè năm nay sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn được thưởng thức những ly bia hảo hạng mát lạnh tại Kingdom Beer Club trong khi dõi theo những trận cầu nóng bỏng của vòng chung kết World Cup 2014.

Mới khai trương từ tháng 5, Kingdom Beer Club đã giành được sự ưu ái của rất nhiều thực khách không chỉ bởi không gian nghệ thuật được bài trí sang trọng, mang hơi thở của kiến trúc Châu Âu đương đại, mà còn ấn tượng bởi thực đơn phong phú các loại bia hảo hạng được chế biến phù hợp với khẩu vị của thực khách Việt.

Không gian sang trọng, ấn tượng của Kingdom Beer Club

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến với Kingdom Beer Club, thực khách sẽ được thưởng thức các chương trình biểu diễn của những DJ hàng đầu, ban nhạc Acoustic được yêu thích hiện nay và những trò chơi theo chủ đề mới lạ hấp dẫn. Nổi bật nhất là chương trình “Đấu bia cùng Sao” vào mỗi tối thứ ba, năm, bảy trong tuần vô cùng đặc sắc. Đây không chỉ là dịp thử sức và thi đấu những trò chơi vui mà đặc biệt khách hàng sẽ có dịp giao lưu, gặp gỡ với các ngôi sao đang được yêu thích hiện nay.

 

Từ nay đến 14/7, thực khách khi đến thưởng thức những loại bia hảo hạng tại Kingdom sẽ được ưu đãi tặng tháp bia, tặng bia chai và đặc biệt được nhận các Voucher hấp dẫn thưởng thức dịch vụ của 02 địa điểm Karaoke và Nhà hàng hải sản vi cá thuộc hệ thống Kingdom.

Kingdom Beer Club

  • 3B Tôn Đức Thắng, Q.1, TPHCM
  • Tel: 0925 939 939
RELATED ARTICLES