Thưởng thức cà phê Dunkin’ và bánh ngọt Donuts tại Hà Nội

10/10/2014

Sau thời gian nghiên cứu khẩu vị của thực khách bản địa, với nghệ thuật pha chế cà phê đặc biệt và những chiếc bánh tươi ngon được ra lò với công thức đặc trưng..., Dunkin’ Donuts sẽ mang đến sự hài lòng cho nhiều thực khách Việt sành điệu.

Là thương hiệu café bánh ngọt nổi tiếng tại Mỹ, Dunkin’ Donuts tham vọng mang hương vị cà phê và bánh ngọt bổ sung vào thị hiếu ẩm thực của các cư dân trẻ thủ đô. Đây không chỉ là café đơn thuần, hay bánh ngọt nổi tiếng, mà còn là sự kết hợp độc đáo giữa cà phê Dunkin’ và bánh ngọt Donuts tươi mới, nhằm tạo ra hương vị đặc trưng, quyến rũ mọi giác quan của người thưởng thức.

Những chiếc bánh donut: bánh vòng, bánh nướng, các loại sandwich là sản phẩm đặc trưng của Dunkin’ Donuts

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhắc tới Dunkin’ Donuts là nhắc tới những chiếc bánh donut: bánh vòng, bánh nướng, các loại sandwich dùng chung với thịt xông khói, trứng… Thương hiệu này không những vừa đáp ứng được nhu cầu ẩm thực theo cách thức tiện lợi, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng, ngon miệng cho đại đa số đối tượng khách hàng ở mọi độ tuổi. Đặc biệt, các sản phẩm của Dunkin’ đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt từ Mỹ. Những chiếc bánh Donuts được sản xuất trong ngày, luôn tươi mới, được hủy sau 6 giờ đồng hồ. Sau thời gian tìm hiểu gu ẩm thực người Việt, thương hiệu này đã tạo ra món uống Frozen Suadaccino (chính là món cà phê sữa đá) dân dã được chế biến theo phong cách của Dunkin’ Donut, đúng theo khẩu vị Việt. Café Dunkin’ Donuts sử dụng từ hạt cà phê Arabica, được lựa chọn cẩn thận và rang theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Dunkin’ Donuts (DDQ). Các sản phẩm như latte, cappuccino của Dunkin' Donuts đều được cắt giảm hàm lượng caffeine xuống mức tốt nhất.

Bắt đầu “gia nhập” thị trường Việt Nam vào tháng 11/2013 tại Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM, thương hiệu này đã có nhiều quà tặng là bánh ngọt tươi mới, được nhiều bạn trẻ đón nhận. Ngày 10/10 sắp tới, thương hiệu sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Indochina Plaza Hanoi - 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng. Buổi ra mắt được dự báo sẽ có những hoạt động thú vị và ấn tượng với những bất ngờ sáng tạo trong cách triển lãm trưng bày đa dạng cà phê và bánh tươi các loại.

Để chào mừng sự kiện này, khi mua một bánh donut, bạn sẽ được tặng một bánh donut (từ ngày 10/10 đến hết 12/10); tặng một bánh donut khi mua bất kỳ loại thức uống nào (từ ngày 10/10 đến hết 19/10). Tham khảo thông tin tại https://www.facebook.com/DunkinDonutsvn.

RELATED ARTICLES