Thưởng thức Ravioli hấp dẫn tại nhà hàng Opera

17/09/2015

Ra đời từ thế kỷ 13, ravioli, hay còn được biết đến là món pasta nhồi hoặc hoành thánh kiểu Ý, đã trở thành một món ăn truyền thống không thể thiếu trong cuộc sống của người dân đất nước hình chiếc ủng. Nay, đầu bếp Ivan Barone của nhà hàng Opera tại Park Hyatt Saigon đã mang đến cho bạn những món ravioli độc đáo trong thực đơn đặc biệt của tháng 9.

Trong tiếng Ý, “Ravioli” có nghĩa là bao bọc lại. Sở dĩ có tên gọi này vì khi chế biến món ăn, đầu bếp sẽ sử dụng bột pasta để làm thành một lớp vỏ, bao bọc phần nhân bên trong. Khởi nguồn, ravioli thường chỉ có hình tròn hay hình vuông cuộn với các loại nguyên liệu khác nhau. Các loại nhân truyền thống thường là thịt, cá hoặc rau cải bó xôi, phô mai Ricotta, khoai tây hoặc bí đỏ.

Tại nhà hàng Opera của Park Hyatt Saigon, đầu bếp Ivan Barone đã kết hợp các nguyên liệu truyền thống và địa phương để sáng  tạo nên những món ravioli độc đáo với nhiều hình dạng và màu sắc hấp dẫn, giúp thực khách có nhiều lựa chọn khi dùng khai vị hoặc thưởng thức bữa chính.

“Bộ sưu tập” Ravioli đặc sắc của nhà hàng Opera tại khách sạn Park Hyatt Saigon

Màu sắc của nguyên liệu phần nào thể hiện lên món ravioli của nhà hàng Opera. Đầu tiên có thể kể đến ravioli nghệ nhân tôm với phô mai, cà chua tươi, xốt quế tây và bông bí ngòi. Màu vàng của nghệ khiến lớp vỏ ravioli có màu sắc bắt mắt, rực rỡ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Món ravioli nhân nghệ và tôm tươi bắt mắt với màu vàng rực rỡ

Kế đến là ravioli với cải bó xôi nhân xốt bò bằm, phô mai, gan ngỗng, xốt nấm rừng. Bạn có thể nhận ra món này ngay lập tức nhờ màu xanh lá cây tươi mát trên lớp vỏ ravioli.

Nếu yêu thích những hương vị mới lạ, bạn có thể thưởng thức món ravioli với cà chua cô đặc nhân cải bó xôi, phô mai, bê hầm, ô liu Kalamata xen chút vị cay cay của ớt tươi.

Ravioli nhân phô mai và bê hầm với màu cam đỏ đặc trưng của cà chua cô đặc.

Với món ravioli nhân cá kiếm, xốt cà chua, ngò tây, tỏi và ớt, bạn sẽ thưởng thức lớp vỏ nhân màu đen ấn tượng. Nếu muốn ăn chay, thực khách có thể chọn món ravioli củ dền nhân phô mai, bơ và sốt nấm truffle thơm ngon.


Ravioli nhân cá kiếm với lớp vỏ đen độc đáo

Ravioli củ dền nhân phô mai với lớp vỏ màu hồng phấn thích hợp để ăn chay

Trong tháng 9 này, thực đơn ravioli tại nhà hàng Opera của khách sạn Park Hyatt Saigon áp dụng mức giá khuyến mãi với giá VND 200.000++/món với khẩu phần khai vị và VND 300.000++/món với khẩu phần chính. Để đặt bàn, bạn vui lòng liên hệ số điện thoại: +84 8 3520 2357 hoặc email [email protected]. Hẹn gặp nhé!

 

RELATED ARTICLES