Time to getaway

14/12/2015

Với cảm hứng đến từ khung cảnh thơ mộng và đầy quyến rũ của Victoria Sapa Resort & Spa, tháng 12/2015, Travellive gửi tới độc giả bộ ảnh thời trang được thực hiện tại đây. Trong các thiết kế mới nhất từ thương hiệu Women Rock từ Nhà thiết kế Giao Linh, Travellive đem tới độc giả những gợi ý thú vị về lựa chọn trang phục cũng như không gian thư giãn cho dịp nghỉ lễ Giáng sinh và Năm mới.

 

Là hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang đến những trải nghiệm về một Đông Dương đích thực theo cách đặc trưng của riêng mình, mỗi “thành viên” trong “gia đình” Victoria Hotels & Resorts thừa hưởng nét tinh tế của kiến trúc thuộc địa, đồng thời tôn vinh văn hoá và cảnh săc địa phương thuần tuý. 

 

Từ những dãy núi nguyên sơ của Sapa, khu phố cổ Hội An, các cồn cát ven biển Phan Thiết đến khu chợ nổi đặc sắc miền Cửa Long và đến di sản thế giới Luang Prabang của Lào, mỗi khách sạn Victoria là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách kiến trúc thời Pháp thuộc với những hoa văn của địa phương, tổng hòa giá trị lịch sử, văn hóa và cảnh quan đầy quyến rũ để mỗi hành trình của du khách là một trải nghiệm đích thực khó quên.

 

Chỉ sau khoảng 10 tiếng đồng hồ trên tuyến tàu du lịch Victoria Express thuận tiện nối từ Hà Nội tới Lào Cai và 30 phút chạy xe từ Lào Cai lên tới trung tâm thị trấn Sapa, du khách sẽ đến với Victoria Sapa Resort & Spa.

 

Nằm trên một mũi đất đẹp như tranh nhìn ra núi Fansipan, Victoria Sapa Resort & Spa mang không khí của một chốn trú chân mang phong cách Alps với những tòa nhà được xây dựng từ gỗ và đá, bao quanh khu sân vườn trung tâm. Không gian nơi đây mang tới cho du khách cảm giác tĩnh tại sau một ngày dài khám phá thị trấn. 

 

Đó có thể là những giờ phút thả mình thư giãn trong hồ bơi nước nóng hay cùng bạn bè, người thân quây quần thưởng thức rượu vang và những món ăn nhẹ bên lò sưởi mở tại resort. Đặc biệt khi nhiệt độ Sapa xuống thấp, ngoài trời tuyết rơi dày giá lạnh, bên trong là không khí ấm sực và tiếng củi khô nổ lép bép trong lò sưởi, những ngày lưu lại Victoria Sapa Resort & Spa sẽ là quãng thời gian bình yên đáng nhớ với tất cả du khách. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

 

 

 

 

 

Location: Victoria Sapa Resort & Spa

Model: Annastasia R. (Tay Models Agency)

Photographer: Andy Bui

Assistant: Tung Do

M.U.A: Phuong Bui

Stylist: Ngan Nguyen

Costumes & Accessories: Women Rock  – Giao Linh Designer

 

 

RELATED ARTICLES