Tinh túy mỹ vị cùng Bếp Trưởng Li Suen Wai

04/05/2016

Đón tháng 4 & tháng 5 với các ngày lễ lớn, thời điểm sum họp cùng gia đình và bạn bè, Bếp trưởng Li Suen Wai của nhà hàng Ngân Đình đã chuẩn bị những hương vị đặc sắc nhất, được chế biến tại khu bếp mở để phục vụ khách hàng gần xa. Đặc biệt 10 món ăn từ nguyên liệu bò gà độc đáo mang đậm chất Quảng Đông với giá từ 198.000++/món, hứa hẹn đem lại cho quý khách những phút giây thư giãn, ấm cúng và hài lòng nhất.

Tháng 4 & 5 cũng là giao điểm của hai mùa xuân – hè, thời gian chín mùi của rất nhiều loại hoa quả đặc sắc. Nhà hàng Ngân Đình hân hạnh giới thiệu nhiều món ngon bổ dưỡng được biến tấu cùng trái cây với giá ưu đãi chỉ từ 68.000++/món như thịt heo thanh long xốt chua ngọt, nạm bò nấu lê tay cầm hay bánh tuyết giáp đu đủ nước cốt dừa ngọt béo, lạ miệng. Ngoài ra, nhà hàng có thực đơn chọn sẵn cho 10 người, giá ưu đãi chỉ còn 3.888.000++ (giá gốc 4.988.000), tặng kèm thức uống dành cho những bữa tiệc gia đình sum họp.

Với thực đơn phong phú gần 150 món có đủ lựa chọn cho khai vị, món chính hay tráng miệng, Ngân Đình là điểm hẹn ẩm thực Hoa trong suốt hơn 20 năm qua. Tọa lạc tại tầng 5 của khách sạn Windsor Plaza, với thiết kế và phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, nhà hàng đem đến nhiều lựa chọn không gian ẩm thực đẳng cấp. Club Ngân Đình hay hệ thống phòng VIP của nhà hàng với sức chứa lên tới 250 khách là địa điểm lý tưởng để tổ chức yến tiệc.

Nhà hàng Ngân Đình

Lầu 5, khách sạn Windsor Plaza

18 An Dương Vương, Q.5, TP HCM

ĐT: 08. 38336688 – số nội bộ: 2263

http://ngandinh.windsorplazahotel.com/

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES