Tour mới Nhật Bản: 'Tokyo - Sapporo - Asahikawa'

28/05/2014

Hành trình mới Tokyo - Sapporo – Asahikawa 7 ngày được đánh giá là một trong 5 tour du lịch nước ngoài hấp dẫn nhất vào mùa hè này

Hành trình với điểm nổi bật là chuyến thăm những chú khỉ tuyết mặt đỏ ở thung lũng Jigokudani; xem nghệ thuật điêu khắc băng tuyết tại bảo tàng Hokkaido Ice Pavilion và vui chơi tại Công viên Yokohama Sea Paradise - công viên thủy cung lớn nhất Nhật Bản. 

Đây là tour kết nối Tokyo đến hai thành phố ở phía Bắc Nhật Bản là Sapporo - chủ nhà của Thế vận hội mùa đông 1972 và Asahikawa - quê hương của những chú khỉ Tuyết nổi tiếng (đều thuộc tỉnh Hokkaido). Vào hè, thời tiết ở đây mát mẻ, dễ chịu, rất lý tưởng để du khách cùng gia đình lên đường thưởng ngoạn thiên nhiên kỳ thú của Nhật Bản, cũng là giải pháp giải nhiệt mùa hè không thể tuyệt vời hơn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến Sapporo, du khách đi thăm ngôi làng của người Ainu - sắc tộc cổ sinh sống đầu tiên tại Hokkaido; đền thờ Minh Trị Hokkaido gần công viên Maruyama (nơi người Nhật thường đến làm lễ đầu năm); thác nước Sounkyo (bao gồm 2 thác chảy song song Ryusei và Ginga); ngồi trong cabin cáp treo thưởng ngoạn phong cảnh núi Usu, Công viên Bear Park và hồ Toya; dạo bảo tàng Hokkaido Ice Pavilion xem các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc bằng băng, tuyết... Trẻ em đi theo gia đình chắc chắn sẽ thích thú khi đặt chân đến Vườn bách thú Asahiyama để quan sát các loài động vật hoang dã như: chim cánh cụt, báo, hải cẩu… trong không gian mở. Thăm thung lũng Jigokudani, nếu may mắn du khách có thể nhìn thấy những chú khỉ tuyết mặt đỏ ngâm mình trong suối nước nóng - hình ảnh độc đáo, riêng có ở Asahikawa.

Về Tokyo, khách viếng chùa Quan Âm Asakusa - một trong những ngôi chùa cổ nhất và nổi tiếng tại thủ đô xứ Mặt trời mọc; thỏa sức mua sắm tại AEON Mall - thương hiệu siêu thị hiện đại nổi tiếng của Nhật Bản; và đặc biệt là chuyến khám phá Công viên thủy cung lớn nhất Nhật Bản: Yokohama Sea Paradise...

Tour  khởi hành từ TP.HCM. Thời gian 7 ngày. Phương tiện: Máy bay. Khách sạn: 3 sao. Giá: 50,99 triệu đồng. Khởi hành 19/6.

Saigontourist  

  • 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM
  • Liên hệ đặt tour: 0916.466.268 - 0917.650.179
RELATED ARTICLES