Tour Thái Lan ưu đãi chỉ còn 5 triệu đồng

11/07/2014

Mùa hè này, để du lịch nước ngoài dễ dàng và tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn tour đi Thái Lan sau khi tình hình chính trị nước này đã ổn định trở lại, thu hút du khách đến giải trí, nghỉ ngơi và mua sắm.

Vẫn là hành trình đi Bangkok - Pattaya tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như vườn bướm, Mini Thái, trại hổ Siracha, lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee, tượng Phật bốn mặt…, nhưng chuyến đi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới tại đất nước Thái Lan. Bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Pattaya từ đồi vọng cảnh, thăm lâu đài Prasat Sajjatham (The Sanctuary of Truth) - nơi khiến du khách choáng ngợp trước tuyệt tác của nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc truyền thống Thái Lan.

Làng Voi và nông trại cừu cũng là hai điểm đến hấp dẫn trong chương trình, đặc biệt thích hợp cho gia đình có các em nhỏ. Tại đây bạn có thể tham gia hoạt động thú vị như cưỡi voi, tự tay cho voi, cừu ăn, chụp hình với các loài vật đáng yêu trong khuôn viên trang trí rực rỡ và giải nhiệt mùa hè bằng tiệc buffet với nhiều loại trái cây phong phú.

 Bạn có thể tham khảo tour mới tại Thái Lan, thời gian 5 ngày giá từ 4,999 triệu đồng/ khách tại Công ty Du lịch Việt - Viet Media Travel.

Viet Media Travel

  • 175 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM
  • Tel: (08)3914 6688. Hotline 0934.14.6588. 
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES