Trải nghiệm 360 độ ẩm thực tại The Grand Ho Tram Strip

23/05/2022

Với danh sách các hoạt động ẩm thực đa dạng từ InterContinental Grand Ho Tram và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip, tất cả những gì bạn cần chính là một tinh thần sẵn sàng trải nghiệm.

Tháng năm này, một hành trình ẩm thực đặc sắc sẽ được tiết lộ với du khách khi đồng hành cùng The Grand Ho Tram Strip. Thức dậy với bữa sáng tự chọn thịnh soạn, háo hức với bữa trưa đậm đà hương vị châu Á, phấn khích với những bữa tiệc BBQ hải sản hấp dẫn và cảm nhận hương vị chính thống của bữa tối theo phong cách Quảng Đông, một hành trình thú vị sẽ để lại dấu ấn đáng nhớ cho bạn cùng gia đình.

The Grand Ho Tram Strip mang cơ hội trải nghiệm đa dạng các món ăn ngon với nhiều phong cách chế biến độc đáo, nâng tầm kỳ nghỉ dưỡng của du khách thông qua những bữa tiệc mang hương vị khó quên

The Grand Ho Tram Strip mang cơ hội trải nghiệm đa dạng các món ăn ngon với nhiều phong cách chế biến độc đáo, nâng tầm kỳ nghỉ dưỡng của du khách thông qua những bữa tiệc mang hương vị khó quên

Trải nghiệm ẩm thực Á-Âu tinh tế tại The Grand Bistro

Mang không gian sang trọng cùng dải thực đơn fusion trải rộng từ Á sang Âu, The Grand Bistro là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn đặc sắc, tươi mới và đầy trau chuốt từ các đầu bếp tiêu chuẩn 5 sao. Một trong những gợi ý của bếp trưởng chính là món cá tuyết nghiền và sò điệp hun khói được chế biến công phu và bài trí vô cùng bắt mắt. Hương vị tươi ngon của cá và sò hòa quyện vào nhau. Đặc biệt, khi kết hợp cùng một ly rượu vang trắng hảo hạng, vị ngọt thanh tự nhiên của hải sản càng được cảm nhận rõ nét, khiến bữa ăn càng trở nên trọn vẹn.

Empty

Thưởng thức buffet đa dạng tại Ginger và Lemongrass Ho Tram

Trong suốt kì nghỉ tại The Grand Ho Tram Strip, bạn sẽ thưởng thức bữa sáng tự chọn thịnh soạn tại hai nhà hàng Ginger và Lemongrass.

Empty

Nhà hàng Ginger mang cho thực khách cảm giác sang trọng với thiết kế cao cấp. Nhà hàng Lemongrass tạo cảm giác thoải mái, tươi mát khi sử dụng sắc xanh của biển kết hợp hài hòa với sắc xanh của cây lá tại những khu vực bàn ăn ngoài trời. Buffet sáng với vô số những sự lựa chọn hấp dẫn là một trong những điểm thu hút du khách đến với The Grand Ho Tram Strip.

Riêng trong tháng này, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn tuy quen thuộc nhưng lại mang phong vị khác lạ như mì Quảng gà tại Ginger hay bánh hỏi chả giò heo quay tại Lemongrass.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khám phá thiên đường hải sản tại Khói Seafood BBQ

Thật khó tưởng tượng một kỳ nghỉ bên bãi biển lại thiếu vắng các món hải sản. Vậy nên, sự có mặt của Khói Seafood BBQ chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của du khách với thực đơn phong phú từ cá, tôm, mực, sò cho đến bạch tuộc… được chế biến vừa đa dạng vừa đầy đủ phong vị.

Empty

Đặc biệt trong tháng này, du khách không nên bỏ qua tôm sú biển hai món. Món ăn được chế biến từ những chú tôm tươi ngon vẫn còn bơi lượn trong bể, sau đó được xử lý kỹ càng nhằm loại bỏ vị tanh. Cuối cùng, món ăn kết hợp mượt mà cùng các loại gia vị và nước chấm đặc biệt, tạo nên hương vị sống động.

Nếm hương vị ẩm thực Quảng Đông chính gốc tại Ju Bao Xuan

Mang đến không gian sang trọng, lãng mạn cho những bữa tiệc tối, nhà hàng Ju Bao Xuan thỏa mãn những thực khách khó tính nhất bằng thực đơn các món Quảng Đông chính gốc.

Empty

Bên cạnh các món Hoa trứ danh như vịt quay Bắc Kinh, súp bào ngư vi cá… Ju Bao Xuan còn thể hiện sự sáng tạo trong việc hòa hợp văn hóa ẩm thực, điển hình là món cá tuyết Chi Lê dùng kèm sốt thịt bằm Tứ Xuyên mới lạ.

Nhâm nhi cocktail và giải trí bất tận tại chuỗi quán bar

Một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến The Grand Ho Tram Strip chính là việc thưởng thức cocktail tại khu vực hồ bơi và quán bar sang trong nằm ngay trong lòng khu phức hợp.

Empty

Sau những sải bơi sảng khoái, du khách có thể thả mình thư giãn bên chiếc ghế lười quanh hồ bơi và giải khát bằng vài ly cocktail mát lạnh. Khi chiều dần buông, du khách có thể lựa chọn cho mình một góc tại The Pool Bar ở InterContinental Grand Ho Tram hoặc The Beach thuộc Holiday Inn Resort Ho Tram Beach để thưởng thức vẻ đẹp của đất trời và biển cả dưới ánh hoàng hôn.

Thú vị hơn, trong không khí sôi động khi đêm xuống, du khách có thể ghé qua thưởng thức một vài ly Martini và nhún nhảy theo điệu nhạc của ban nhạc Filipino tại Fuel Sports Bar.

Empty

Một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ không thể nào thiếu đi những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và thú vị. Ghé thăm The Grand Ho Tram Strip, du khách sẽ có riêng cho mình một chuyến phiêu lưu vị giác không thể nào quên trong không gian chan hòa với thiên nhiên của Hồ Tràm.

Thông tin đặt phòng

Email: [email protected]

Hotline: 1800 588801

Website: www.thegrandhotram.com

Huy
RELATED ARTICLES