Trải nghiệm du lịch hoàn hảo với loa Bluetooth di động B&O PLAY A1

07/07/2016

B&O Play A1 là loa bluetooth nhỏ nhất từ trước đến nay của B&O Play. Là một tác phẩm dành cho cuộc sống di động của nhà thiết kế nổi danh với nhiều giải thường Cecilie Manz, loa chỉ vừa vặn trong lòng bàn tay của bạn.

B&O Play công bố thành viên nhỏ nhất và phiêu lưu nhất trong gia đình loa Bluetooth di động, chiếc B&O Play A1. Được thiết kế dành cho cuộc sống  di động, B&O Play A1 là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế Đan Mạch của nhà thiết kế Cecilie Manz và âm thanh đặc trưng của Bang & Olufsen. Một chiếc loa với âm lượng lớn và thời lượng sử dụng 24 tiếng, cho phép bạn tận hưởng âm nhạc trong khi các đối thủ khác đều đã im tiếng. 

Cecilie Manz (1972) là một nhà thiết kế công nghiệp người Đan Mạch. Bà được xem là một trong những nhà thiết kế tài năng nhất ở thế hệ của mình. Tháng 9/2014, bà giành giải thưởng Danish Crown Prince Couple’s Culture Award nhờ những cống hiến của mình cho ngành thiết kế. Bà chủ yếu thiết kế nội thất, trang sức, đèn và các tác phẩm điêu khắc. Bàn Mikado của bà có mặt trong bộ sưu tập thiết kế của  MOMA. Cecilie Manz từng thiết kế B&O Play A2 (2014) và Beolit 15 (2015) cho B&O Play. http://www.ceciliemanz.com/.

 

 

“Ngày nay, người dùng cần sự tinh tế, đơn giản và linh hoạt trong cách họ thưởng thức âm nhạc. Họ muốn chiếc loa phải mang đến âm thanh đẹp và sống động cho ngôi nhà của mình đồng thời phải thật dễ dàng để mang đi bất cứ đâu”, Henrik Taudorf Lorensen – Phó Chủ tịch của B&O Play chia sẻ.

 “Với chiếc B&O Play A1, chúng tôi đã vượt qua giới hạn của dòng loa di động hiện nay và đem đến cho người dùng trải nghiệm chất lượng âm thanh mạnh mẽ cùng với thiết kế tuyệt đẹp để họ mang đến  bất cứ nơi đâu”.

 

B&O Play A1 thiết kế mỗi cuộc phiêu lưu

B&O Play A1 sử dụng phần vòm nhôm tuyệt đẹp, mang đến kiểu dáng thanh thoát và tinh tế nhưng vẫn đủ chắc chắn để bảo vệ những chi tiết kỹ thuật bên trong. Phần vòm này được nối khéo léo với đáy loa bằng polymer, tạo cảm giác mềm mại và liền mạch.

 

 

Một trong những điểm nhấn về thiết kế của sản phẩm này là không có bất cứ một nút nào nhô ra. Bề mặt của Beoplay A1 hoàn toàn nhẵn nhụi, đủ mạnh để chịu được sự va đập, trầy xước trong quá trình sử dụng hàng ngày. Nó có thêm dây đeo bằng da để bạn mang theo bất cứ nơi đâu: treo vào ba lô trên đường đi hoặc ở bất cứ đâu trong nhà.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Chúng tôi muốn tạo ra một chiếc loa di động mà người dùng không muốn cất nó ở nhà. Kích thước và kiểu dáng của nó như mời mọc bạn mang theo một cách thoải mái. Sự kết hợp giữa các chất liệu cao cấp, nhôm hiện đại, polymer mềm mại và sự ấm áp của chất liệu da khiến người dùng rất thích thú khi cầm. 

“Tôi thích kiểu dáng tròn, nó mang đến khả năng lan tỏa âm thanh tốt hơn khi đặt trên bàn”, nhà thiết kế Cecilie Manz cho hay.

 

Âm thanh đặc trưng của Bang & Olufsen

Dựa trên hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, B&O Play A1 thiết lập tiêu chuẩn mới cho loa Bluetooth di động về cách phân tán âm thanh, âm lượng và đặc tính bass. Sử dụng thuật toán DSP phức tạp và độc nhất với bộ lọc cao cấp,  B&O Play A1 có thể tạo ra làn âm 360 độ. Nó mang đến trải nghiệm âm thanh đồng đều một cách tuyệt vời  được để ở bất cứ vị trí nào. Mặc dù sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kích thước 133mm x 48mm, cân nặng 600 gram, thiết kế hoạt động 2 chiều, chủ động của loa sử dụng Cone Mid-Woofer bằng nhôm, mái vòm bọc ¾’’ tweeter bằng lụa và bộ lọc DSP tiên tiến sẽ khiến bạc kinh ngạc vì âm thanh sắc nét, to và rõ ràng. Do cone Mid-Woofer bằng nhôm sử dụng một hệ thống nam châm đất hiếm (neodymium magnetic) và apms mạnh mẽ, B&O Play A1 cung cấp âm bass thấp đến mức 40hz và đủ sức chơi nhạc trong nhiều giờ liền.

 

 

24 giờ nghe nhạc di động

B&O Play A1 sử dụng viên pin sạc 2.200 mAh, cho thời gian nghe nhạc suốt 24 tiếng. Tiêu chuẩn dẫn đầu ngành công nghiệp âm thanh này có được là nhờ tính năng quản lý amp . Hệ thống quản lý nguồn thích ứng cho phép loa cung cấp chính xác lượng điện năng mà các amp cần – và chỉ cung cấp khi cần thiết. Nhờ đó, nguồn điện của loa tự động thay đổi để tăng thời lượng pin.

 

 

 

Chiếc loa cho công việc và giải trí

B&O Play A1 có mic tích hợp sẵn để kết nối cuộc gọi và được giấu khéo léo ở cạnh dưới của loa để âm thanh có thể được tiếp nhận nhạy nhất. Điều này cho phép người dùng nghe rõ giọng nói cho dù người nói có ở gần loa hay không. 

 

Dễ dàng thưởng thức các bản nhạc yêu thích

Nhấn vào nút kết nối ở cạnh loa, B&O Play A1 sẽ tự động kết nối với thiết bị phát mới dùng và mở ngay bản nhạc đang được nghe trước đó. Bên cạnh nút kết nối là nhiều nút chức năng khác của chiếc loa nhỏ xinh này.

 

Beoplay A1 có sẵn màu xanh rêu và màu bạc với giá bán lẻ là 7.936.000 VNĐ. Loa đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ của B&O tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh trong tháng 6/2016.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ :

Bang & Olufsen Hà nội

  • Melia Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm.
  • Tel: +84 4 39460100/01
  • Email: [email protected]

Bang & Olufsen Hồ Chí Minh

  • Sheraton Saigon Hotel, 88 Đồng Khởi, Quận 1
  • Tel: +84838222595
  • Email: [email protected]
  • Website : www.bang-olufsen.com

 

 

RELATED ARTICLES