Trải nghiệm liệu pháp trị liệu toàn diện tại Amanoi

01/12/2015

Amanoi là một khu nghỉ dưỡng mang đến sự riêng tư hoàn hảo, tạo ra một nơi “ở ẩn”, mang đến sự tĩnh tâm và thanh bình cho du khách. Trải dài dọc theo bờ biển của Công viên Quốc gia Núi Chúa –một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Amanoi được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh mướt, với tầm nhìn ngoạn mục hướng ra biển Đông và vịnh Vĩnh Hy hoang sơ.

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 31 phòng, một số có hồ bơi riêng, và 5 biệt thự, tất cả đều có tầm nhìn vô cùng ấn tượng.  Thiết kế của các phòng và biệt thự là sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc đương đại với các nét đặc trưng của kiến trúc truyền thống Việt Nam, tạo nên một sự hài hoà với khung cảnh thiên nhiên thanh bình xung quanh. Toạ lạc tại những địa điểm độc đáo nhất trên địa hình ven biển đầy ấn tượng của khu nghỉ dưỡng, mỗi biệt thự được thiết kế để tăng cường tầm nhìn trong khi vẫn đảm bảo sự hài hoà và kết nối với thiên nhiên. 

Liệu pháp phục hồi sức khoẻ tại Amanoi

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Từ 15/12/2015 đến 16/01/2016, Amanoi hân hạnh đón tiếp Tiến sĩ Buathon Thienarrom  - một chuyên gia spa với rất nhiều kinh nghiệm, là người thực hành các liệu pháp rèn luyện thống nhất cơ thể, tâm trí và tâm hồn. Dựa trên nền tảng kiến thức chuyên sâu của mình về Điều Dưỡng, Tâm lý Học, Xã Hội Học và Y học Tây Tạng,  phương pháp giữ gìn sức khoẻ và đạt được sự viên mãn hạnh phúc của Tiến sĩ Buathon Thienarrom được  phát triển dựa trên các nguyên tắc toàn diện. Trải qua thời gian và những kinh nghiệm thực tế, Buathon đã sáng tạo ra ZenNaTai, một phương pháp độc đáo giúp trị liệu toàn diện, cho phép cơ thể giải phóng những căng thẳng,  tạo ra “khí công” giúp tăng cường nguồn sinh lực của cả thể chất lẫn tinh thần, mang đến sự thanh bình và tĩnh lặng cho tâm hồn.

Tiến sĩ Buathon sẽ dành một tháng ở Amanoi để hướng dẫn phương pháp ZenNaTai, và đồng thời mang đến một liệu trình massage trị liệu được thiết kế riêng cho từng du khách, nhằm  kích thích các nguồn năng lượng khắp cơ thể và lưu thông mạch máu để hỗ trợ việc giải phóng độc tố. Cô cũng sẽ mang đến cho du khách cơ hội tham gia vào các buổi học giúp giải phóng nguồn năng lượng trong cơ thể, từ đó đánh thức nguồn năng lượng chakra bằng cách sử dụng các loại dầu massage trị liệu, và đặc biệt là sử dụng những âm thanh được tạo ra bởi những chiếc Chuông xoay Tây Tạng (phương pháp này được sử trong nhiều thế kỷ cho mục đích chữa bệnh và thiền định).

Amanoi

 Tel: (84) 68 37 70 777 - Email: [email protected]

RELATED ARTICLES