Triển lãm ảnh nghệ thuật ‘Quảng Nam - Sắc màu quê hương’

20/03/2015

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng và chào mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng Quảng Nam, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam.

Theo đó, Triển lãm trưng bày và giới thiệu 50 tác phẩm ảnh nghệ thuật (bao gồm ảnh màu và đen trắng của 27 tác giả) được chọn lọc từ hàng trăm bức ảnh do các nghệ sĩ nhiếp ảnh là hội viên Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tại Quảng Nam sáng tác với nội dung thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào về sự đổi thay, phát triển của quê hương Quảng Nam.

 

 

Đây là cuộc triển lãm có giá trị nghệ thuật và ý nghĩa chính trị - xã hội vô cùng sâu sắc. Qua lăng kính của các nghệ sĩ nhiếp ảnh, công chúng có dịp thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật đích thực, góp phần đáp ứng nhu cầu đời sống tinh thần của nhân dân từ đó thêm yêu và tự hào về quê hương, đất nước mình.

Được biết, sau trưng bày tại Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, các tác phẩm sẽ đưa về triển lãm tại Quảng trường Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng trong hai ngày 23-24/3/2015.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES